Hot girl 'Người Ấy Là Ai' được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể

Kiều Ly Phạm - hot girl từng gây bão "Người Ấy Là Ai" chính thức trở thành vợ người ta.

Mới đây trên trang cá nhân, Kiều Ly Phạm gây chú ý khi tiết lộ đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Cô viết: "Me: 'Yes, i do'. Một lễ cầu hôn bất ngờ rớt nước mắt vì hạnh phúc, khóc suốt 30 phút không dừng được. Để được cái gật đầu thì chú rể cũng đổ máu luôn. Thực sự bất ngờ và hạnh phúc vỡ oà. Chắc clip để dành up sau cho hồi hộp.

Em xin gói cảm xúc này và bây giờ bình tĩnh hơn chỉ muốn hét lên rằng: 'Thoát ế rồi các bác ơi'.

Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-1Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-2Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-3

Đằng sau kế hoạch chuẩn bị, những giọt nước mắt của mọi người, em xin cảm ơn những người thân yêu của em đã cùng khóc cùng cười và cùng đưa Bi Rên vào viện. Cảm xúc. 26/6/2022. To be continued...".

Kèm theo đó là loạt hình Kiều Ly Phạm trên đầu đội khăn voan, trao nụ hôn ngọt ngào cho hôn phu. Ở một vài khoảnh khắc khác, còn có bạn bè đôi trẻ có mặt chúc phúc.

Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-4
Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-5

Ở phần bình luận, thêm rất nhiều người thân, người yêu mến chúc mừng khi bà chủ xinh đẹp tìm được hạnh phúc cuộc đời mình.

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới Kiều Ly tên Anh Đức - một gương mặt khá quen thuộc với các nghệ sĩ Việt. Anh từng là người đứng sau, sản xuất ra các MV của không ít ca sĩ đình đám.

Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-6

Kiều Ly Phạm (đến từ Hà Nội) là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 6 của mùa 3. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn làm bao người xuýt xoa khi có công việc kinh doanh thuận lợi.

Hot girl Người Ấy Là Ai được cầu hôn, bất ngờ danh tính chú rể-7

Tại chương trình, cô đã chính thức trao hoa và được ghép cặp với chú bộ đội Nhật Linh. Đôi trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm khi nàng là nữ CEO sở hữu nhan sắc nổi bật, là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp nổi tiếng và chàng là quân nhân điển trai, chu đáo…

Dù được nhận xét xứng lứa vừa đôi, có khoảng thời gian dài tìm hiểu ngoài đời nhưng cuối cùng cả 2 chỉ coi nhau là tri kỉ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-ly-pham-nguoi-ay-la-ai-duoc-cau-hon-bat-ngo-danh-tinh-chu-re-n-311282.html

Kiều Ly Phạm người ấy là ai Hot Girl

Tin tức mới nhất