Hot girl Người Ấy Là Ai được chồng 'ting ting' ngày Thất tịch, số ý nghĩa

Vũ Ngọc Châm nhắn vu vơ cho chồng nhân ngày Thất tịch nhưng không ngờ nhận tiền liền tay.

Ngày 7 tháng 7 Âm lịch được coi là ngày lễ Thất tịch, ngày ông Ngâu bà Ngâu hay ngày Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau. Vào ngày này, các đôi lứa yêu nhau thường đến chùa, làm lễ và cầu mong cho tình duyên bền vững, son sắt.

Còn những ai độc thân hay chưa có người yêu cho rằng ăn các món từ đậu đỏ thì sẽ sớm gặp được ý trung nhân.

Bên cạnh đó, nhiều người còn tự "đẻ" ra các quan niệm "tỏa mùi vật chất" với hy vọng "cá kiếm" thêm nhân ngày Thất tịch. Đơn cử như hôm nay, cư dân mạng tích cực lan truyền post có nội dung kiểu: "Ngày Thất tịch nếu được chồng cho 7 triệu 7 thì tình cảm vợ chồng luôn bền chặt, gia đình ấm êm, hạnh phúc".

Hot girl Người Ấy Là Ai được chồng ting ting ngày Thất tịch, số ý nghĩa-1
Ngọc Châm nhắn vu vơ "vòi" tiền chồng nhân ngày Thất tịch.

Không ít người đã áp dụng chiêu này bằng cách gửi cho người yêu, chồng hoặc bạn bè. Nổi bật có Vũ Ngọc Châm. Theo đó, cô đã chụp màn hình bài viết có nội dung như trên gửi cho chồng từ hôm qua. "Cho 777 triệu thì kiếp sau vẫn yêu nhau", hot girl nhắn kèm.

Vũ Ngọc Châm cho biết mình chỉ nhắn vu vơ nhưng hôm nay, cô đã nhận được "ting ting" từ chồng thật. Anh xã đã chuyển cho hot girl 7,777,777 đồng, kèm lời nhắn: "Chúc bạn may mắn".

Hành động của chồng khiến Ngọc Châm bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, song cô bày tỏ có chút tiếc nuối vì đã không đưa ra một con số lớn hơn với chồng.

"Biết thế trêu vu vơ thành 77 triệu hoặc 777 triệu hoặc 7 tỷ 7 chẳng hạn, chắc sẽ yêu 10 kiếp nữa", Ngọc Châm hóm hỉnh.

Hot girl Người Ấy Là Ai được chồng ting ting ngày Thất tịch, số ý nghĩa-2
Cô không ngờ được anh xã "ting ting" thật.

Vũ Ngọc Châm kết hôn vào tháng 12/2020. Chồng cô sinh năm 1988, là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Cặp đôi đã có một cậu con trai, Ngọc Châm đang mang thai bé thứ hai.

Kể từ khi lấy chồng, hot girl liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc, được anh xã và bố mẹ chồng cưng chiều.

Hot girl Người Ấy Là Ai được chồng ting ting ngày Thất tịch, số ý nghĩa-3

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. 

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, cô quyết định nên đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-ngoc-cham-duoc-chong-ting-ting-ngay-that-tich-con-so-cuc-y-nghia-n-315851.html

Vũ Ngọc Châm

Tin tức mới nhất