Hot girl nổi tiếng livestream uống thuốc trừ sâu, kết ám ảnh

Trên sóng trực tiếp, cô gái trẻ tiết lộ bản thân đã bị trầm cảm một thời gian dài.

Thời buổi công nghệ phát triển, trai xinh gái đẹp cũng dựa vào các nền tảng livestream tìm kiếm sự nổi tiếng. Bên cạnh sự thành công, nhiều người cũng gặp không ít áp lực đến từ một bộ phận antifan.

Có người sẽ mạnh mẽ vượt qua thị phi nhưng cũng có trường hợp gặp quá nhiều áp lực rơi vào trạng thái trầm cảm để rồi nhận kết đau lòng.

Hot girl nổi tiếng livestream uống thuốc trừ sâu, kết ám ảnh-1

Theo thông tin đăng tải, cách đây ít ngày La Tiểu Miêu Miêu - một nữ streamer, hot girl trên nền tảng Douyin đã khiến người hâm mộ sốc khi livestream cảnh uống thuốc sâu.

"Đây có lẽ sẽ là video cuối cùng, cảm ơn tình yêu của bạn trong suốt chặng đường dài vừa qua", nữ streamer chia sẻ với người yêu mến.

Nhiều người yêu mến cho rằng có lẽ cô chỉ muốn đùa với fans của mình một chút thôi bởi trên môi của cô luôn nở nụ cười. Trong lần lên sóng này, cô tiết lộ bị trầm cảm một thời gian, người thân, bạn bè ai cũng biết.

Hot girl nổi tiếng livestream uống thuốc trừ sâu, kết ám ảnh-2

Nhưng điểm gây sốc hơn cả là trò chuyện được một lát, La Tiểu Miêu Miêu đã uống một thứ chất lỏng được đựng trong chai nhựa. Sau khi uống cạn chai, cô mới tiết vô tình quay nhãn mác về phía camera, cho nên cư dân mạng dễ dàng nhận ra thứ cô vừa uống là một loại thuốc trừ sâu.

"Mùi vị của nó có hơi kinh khủng", cô vừa nói vừa lau miệng. Tiếp đó, nàng hot girl đã dừng buổi phát sóng.

Hot girl nổi tiếng livestream uống thuốc trừ sâu, kết ám ảnh-3

Lúc này, rất nhiều fans tìm cách liên lạc, yêu cầu sự gúp đỡ. Nhưng cuối cùng điều không may đã xảy ra, cô gái trẻ qua đời.

Được biết, ngoài việc bị "bạo lực mạng", chuyện tình cảm của nạn nhân cũng không được như ý khiến tâm lý của cô càng bất ổn hơn. Trên trang cá nhân, rất nhiều fans để lại bình luận chia buồn khi hay tin thần tượng qua đời.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-noi-tieng-livestream-uong-thuoc-tru-sau-n-281573.html

streamer trầm cảm Livestream

Tin tức mới nhất