Hot girl Thái Bình bị 'ném đá' vì tạo dáng thân mật bên Quang Linh Vlog

Nhiều dân mạng cho rằng, Thanh Trà có hành động quá thân mật với Quang Linh và Lindo - người đã có vợ.

Chuyến hành trình trở về Việt Nam mới đây của nam vlogger Quang Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Trong chuyến đi này, anh dẫn Lindo - người bạn thân ở Angola - về nhà cùng mình. Đi tới đâu, hai chàng trai đều thu hút sự ái mộ và được xin chụp ảnh cùng.

Tuy nhiên, bức ảnh của một hot girl mạng chụp cùng Quang Linh và Lindo lại bị chỉ trích gay gắt. Video, hình ảnh bên cạnh những chàng trai thuộc nhóm "Cuộc sống châu Phi" của Thanh Trà (SN 1999, quê Thái Bình) nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Một số dân mạng cho rằng: "Chị đặt mình vào vị trí của vợ anh Lindo, chị có chấp nhận được không?", "Sao chụp cứ phải sáp vào ôm với cầm tay để làm gì?", "Nếu là fan (người hâm mộ) chụp hình nên tế nhị, đừng ai cũng khoác tay hết như vậy"...

Hot girl Thái Bình bị ném đá vì tạo dáng thân mật bên Quang Linh Vlog-1
Bức ảnh chụp cùng Lindo khiến Thanh Trà nhận về nhiều chỉ trích (Ảnh: FBNV).

Theo đó, người đẹp quê Thái Bình mặc áo denim cúp ngực và váy ngắn. Thanh Trà đứng gần, khoác tay Quang Linh và Lindo khi tạo dáng chụp ảnh.

Tháng 1 năm nay, cô gái SN 1999 gây chú ý với tấm hình tuyển chồng trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Thanh Trà còn từng tham gia vai nhỏ trong phim Đại gia chân đất và một số MV ca nhạc khác.

Trước khoảnh khắc gây tranh cãi, Thanh Trà bày tỏ với phóng viên Dân trí: "Sau khi đăng tải những bức ảnh này trên mạng xã hội, tôi thấy có khá nhiều bình luận không hay về mình và đặc biệt về người bạn châu Phi - anh Lindo.

Cá nhân tôi thấy những bình luận đó khá bình thường vì có người hiểu, có người không. Xã hội phải có người này, người kia. Tôi không bao giờ buồn với bình luận tiêu cực, tôi đều đọc và bỏ qua hết".

Hot girl Thái Bình bị ném đá vì tạo dáng thân mật bên Quang Linh Vlog-2
Thanh Trà tạo dáng chụp ảnh cùng Quang Linh (Ảnh: FBNV).

Thanh Trà tiết lộ, cô được mời tới dùng bữa tại nhà hàng cùng nhóm của Quang Linh Vlog. Đối với các bức ảnh chụp cùng Quang Linh, phần lớn mọi người đều trêu cả hai đẹp đôi. Cô cảm nhận các thành viên trong nhóm châu Phi đều hòa đồng, vui vẻ và gần gũi.

"Trước khi đăng tải, tôi không nghĩ video và hình ảnh của mình lại được quan tâm đến như vậy. Tôi chỉ nghĩ đăng vui vẻ, giữ lại kỷ niệm của mấy anh chị em thôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới sử dụng việc này để làm đòn bẩy trong công việc của mình", Thanh Trà nói thêm.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-thai-binh-bi-nem-da-vi-tao-dang-than-mat-ben-quang-linh-vlog-20230818181946183.htm?fbclid=IwAR2twOKrqcR573Anl5ifT8Y53K2f7WFNFkf0yiu6iWLHBOipZAVNvdRvv2Y

Quang Linh Vlog Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao