'Hot girl thời tiết' Mai Ngọc bất ngờ khi được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng

Không nén được cảm xúc, Mai Ngọc liên tục tặng cho người bạn đời những nụ hôn ngọt ngào trong ngày vui.

Ngày 31/12 vừa qua là sinh nhật  tròn 27 tuổi của "hot girl thời tiết" hot nhất VTV - Mai Ngọc. Trong ngày đặc biệt, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè - MC sinh năm 1990 còn bất ngờ khi được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ở một nhà hàng sang trọng. 

Hot girl thời tiết Mai Ngọc bất ngờ khi được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng-1
Mai Ngọc bất ngờ được ông xã Lê Hoài Nam tổ chức sinh nhật.


Mai Ngọc liên tục dành cho người bạn đời những nụ hôn ngọt ngào trong ngày vui.

Trở về sau đêm tiệc, MC nhà đài gửi lời cảm ơn đến người đầu ấp má kề và bạn bè: "Năm cũ khép lại với bữa tiệc nhỏ, với niềm vui và cảm xúc mãi ở lại. Chào năm mới 2018! Chúc điều tuyệt vời nhất đến với những người thân yêu và bạn bè ở khắp nơi.

Cảm ơn những lời chúc tuyệt vời mọi người đã gửi đến. Ngày 31/12 khép lại với hòm tin nhắn đầy ắp, những cuộc gọi nhỡ, hoa và quà. Tôi hiểu mọi người yêu thương tôi nhiều thế nào.

Cảm ơn anh chồng luôn biến em thành công chúa hạnh phúc. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho Ngọc một không khí tuyệt vời".

Hot girl thời tiết Mai Ngọc bất ngờ khi được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng-2
Mai Ngọc vui vẻ cùng bạn bè.

Hậu sinh nhật, hot girl Hà thành cũng hào hứng đăng tải hình ảnh nhận nhiều quà từ bạn bè. Ngồi dưới nền nhà, Mai Ngọc hạnh phúc mở từng hộp quà và đọc to những lời chúc ý nghĩa. Đính kèm clip, MC 9X viết: "Dành cả tuổi thanh xuân để bóc quà. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Ngày cuối cùng của một năm nhưng luôn là ngày đặc biệt nhất với Ngọc".


Clip Mai Ngọc ngồi mở từng hộp quà trong ngày sinh nhật.

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990), đến từ Hà Nội. 9X tốt nghiệp khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô bắt đầu làm người dẫn chương trình từ năm 2012 khi đang là sinh viên năm 4. Khi đó, hot girl Hà thành đảm nhiệm vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

Trước khi đầu quân vào đội ngũ MC nhà đài - Mai Ngọc từng là hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

Hot girl thời tiết Mai Ngọc bất ngờ khi được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng-3
Mai Ngọc xinh đẹp trong ngày sinh nhật.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC 27 tuổi còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào ngày 2/12/2016 sau 10 năm yêu thương mặn nồng.

Hot girl thời tiết Mai Ngọc bất ngờ khi được ông xã tổ chức sinh nhật hoành tráng-4
Mai Ngọc kết hôn ngày 2/12/2016.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Hot Girl Mai Ngọc

Tin tức mới nhất