Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ 'chơi xong rồi bỏ'

"Bạn đó biết em còn con gái nên đã lấy đi xong rồi bỏ", Thu Hương chia sẻ.

Ghép Đôi Thần Tốc số mới đây với sự xuất hiện của cô gái Thu Hương (29 tuổi, Quảng Ngãi) - streamer game, kinh doanh & trưởng nhóm truyền thông cho thương hiệu nổi tiếng ở TP.HCM và chàng trai Tuấn Anh (34 tuổi, Nam Định) – quản lý cơ điện tại Biên Hòa.

Tại chương trình, Thu Hương đã có những chia sẻ gây chú ý xoay quanh tính cách, công việc và cả tình trường cũ.

Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ chơi xong rồi bỏ-1

Ở tuổi 29, cô gái trẻ tự tin là người phụ nữ thành đạt với nguồn thu nhập "sương sương" 100 triệu đồng/tháng. Không chỉ kiếm tiền giỏi, Thu Hương còn rất đảm đang các công việc nội trợ như nấu ăn ngon, khéo léo trang trí nhà cửa.

"Bây giờ kinh tế của em rất vững nên em tự tin và tự hào về bản thân mình đã vượt qua rất nhiều thứ. Thu nhập hiện tại của em 100 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, em có điểm yếu hay quên, nóng tính nên cần một người đàn ông tính trầm và điềm tĩnh hơn để kiềm lại", nữ streamer chia sẻ.

Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ chơi xong rồi bỏ-2

Nhớ về mối tình đã qua, Thu Hương rưng rưng: "Em trải qua đúng một mối tình năm 22 tuổi và tới giờ 7 năm rồi em không quen ai. Mối tình chỉ kéo dài 2-3 tháng nhưng mỗi lần nhắc tới chuyện này là em không nén được cảm xúc.

Lúc đó em là một hot girl nổi trên mạng có nhiều bạn theo đuổi nhưng em không chịu vì hơi chảnh. Em cũng mê trai đẹp, bạn đó biết em 'còn con gái' nên đã lấy đi xong rồi bỏ, lúc đó em mới biết bạn đó có người yêu rồi và chỉ lừa em thôi. Từ đó em mất niềm tin vào đàn ông tới giờ".

Chia sẻ về lý do bản thân lại có sức hút với người khác, Thu Hương nhận: "Em là người sống theo kiểu 'công dung ngôn hạnh' nhưng ngoại hình của em lại thích phong cách gợi cảm. Đó là lý do những chàng trai nhìn ngó tới em chỉ muốn cái gì đó về thân xác em thôi".

Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ chơi xong rồi bỏ-3

Sau những tổn thương về tình cảm, Thu Hương mong muốn tìm được một người có thể yêu mình thật lòng mà không phải vì ngoại hình bên ngoài.

Bên cạnh đó, cô chia sẻ thêm về mẫu người chồng lý tưởng: "Em vẫn thích đàn ông có ngoại hình một chút, có gu ăn mặc, cao to để em có cảm giác che chở, biết suy nghĩ chín chắn.

Về kinh tế thì em mong người đó cũng phải ổn định vì em chưa bao giờ dựa vào đàn ông nhưng sau này kết hôn có con cái phải lo nhiều thứ lắm. Nếu chàng trai đó không bằng em thì em cũng biết cách cư xử thế nào".

Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ chơi xong rồi bỏ-4

Về Tuấn Anh, chàng quản lý cho biết điểm mạnh của mình là tự lập, biết chia sẻ, nấu ăn và hòa đồng, còn điểm yếu hơi gia trưởng.

Tuấn Anh trải qua 3 mối tình đều được 2 năm, mối gần đây nhất chia tay do khoảng cách.

Nói về mẫu bạn gái, anh cho hay: "Em mong muốn tìm bạn gái biết chia sẻ, là người truyền thống và hiện đại. Cô ấy đảm đang trong gia đình, ra ngoài có thể ăn mặc gợi cảm và năng động trong ngoại giao".

Hot girl kiếm 100 triệu/tháng kể chuyện bị bồ chơi xong rồi bỏ-5

Qua chia sẻ có thể thấy, Thu Hương và Tuấn Anh có khá nhiều sự đồng điệu. Tuy nhiên, Thu Hương cuối cùng vẫn từ chối hẹn hò Tuấn Anh vì cô e ngại người đàn ông có tính gia trưởng.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-thu-huong-ke-chuyen-bi-ban-trai-choi-xong-roi-bo-n-287025.html

ghép đôi thần tốc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao