Hotgirl nổi tiếng đẹp tự nhiên lộ mặt già nua, thừa nhận phẫu thuật

Vô tình để lộ nhan sắc thật khi lên sóng, hot girl Tiểu Đỗ hứng nhiều bình luận ném đá từ dân mạng vì từng khẳng định mình đẹp tự nhiên.

Tiểu Đỗ (Vũ Hán, Trung Quốc) vốn là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn. Cô được khen có đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và thường trang điểm theo phong cách nữ sinh dễ thương.

Dù không thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân, Tiểu Đỗ vẫn sở hữu hàng nghìn người theo dõi nhờ những khoảnh khắc xinh xắn.

Hotgirl nổi tiếng đẹp tự nhiên lộ mặt già nua, thừa nhận phẫu thuật-1
Tiểu Đỗ nổi tiếng với vẻ ngoài ngọt ngào.

Trong một lần livestream, Tiểu Đỗ khiến nhiều người theo dõi sốc khi vô tình tắt filter làm đẹp tự động. Không còn vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt hot girl bị đánh giá mất cân đối khi mũi quá cao và "giả", phần mặt cũng dài, cằm nhọn hơn so với khi lên hình. Bên cạnh đó, mí mắt được cho lộ rõ vết cắt.

Nhiều người xem livestream nhanh chóng chụp màn hình khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng xã hội. Phần lớn bày tỏ sự thất vọng trước nhan sắc thật của Tiểu Đỗ và cho rằng cô đã lừa dối người hâm mộ.

Sau đó, Tiểu Đỗ lên tiếng giải thích gương mặt hiện tại là do mẹ cho cô đi phẫu thuật thẩm mỹ từ sớm. Tuy nhiên, lời giải thích này càng khiến hot girl bị ném đá vì cô từng chia sẻ nhan sắc của mình là tự nhiên.

Hotgirl nổi tiếng đẹp tự nhiên lộ mặt già nua, thừa nhận phẫu thuật-2
Tiểu Đỗ vô tình lộ nhan sắc thật khi tắt app làm đẹp.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Nanki (21 tuổi), cô gái được gọi là "nữ thần" đến từ thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) có gần 600.000 follow trên trang cá nhân cũng bị nhiều người hâm mộ quay lưng khi lộ mặt thật trên sóng livestream.

Khi không có các bộ lọc làm đẹp, làn da Nanki không còn trắng mịn và đường nét khuôn mặt không hoàn hảo như trong các bức ảnh trên mạng.

Trước đó, nhiều cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc cũng bị tố lạm dụng app làm đẹp như Ding Ding, Cống Nhất, Hình Hiểu Dao hay "hot boy khẩu trang" Thất Hạc, Mạc Phi. Những hot boy, hot girl này đều bị giảm follow nghiêm trọng sau sự cố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-girl-noi-tieng-dep-tu-nhien-lo-mat-gia-nua-thua-nhan-phau-thuat-post1080558.html?fbclid=IwAR2tRZ5FnOXOZrZpOOo80oOaO_UVSKMl7WS-OUNuE65kA6pXlfiPxrUjJYM

Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất