Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố

Đây là lần hiếm hoi hot girl trà sữa lộ diện cùng chồng sau nghi vấn rạn nứt hôn nhân.

Mới đây trên mạng xã hội, netizen liên tục chia sẻ hình ảnh bắt gặp Chương Trạch Thiên đi mua sắm đồ. Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc cô lộ diện với chiếc bụng lùm lùm.

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-1

Đồng hành cùng cô là ông xã đại gia - tỷ phú Lưu Cường Đông. Khoảnh khắc lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi đây là lần hiếm hoi gái xinh xuất hiện bên chồng sau nghi vấn ly hôn cách đây gần 2 năm.

Dân mạng cho rằng cô đang ở Mỹ cùng chồng để chuẩn bị cho việc ra tòa, giải quyết vụ bê bối cưỡng dâm của tỷ phú họ Lưu.

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-2

Cách đây 13 năm, mạng xã hội từng xôn xao về hình ảnh nữ sinh Trung Quốc tay cầm cốc trà sữa với nụ cười trong sáng, thuần khiết. Từ đó, "hot girl trà sữa" là cái tên mà mọi người dành tặng cho cô nữ sinh Chương Trạch Thiên. 

Không chỉ có khuôn mặt xinh xắn, thuần khiết, hot girl này còn sở hữu học lực rất đáng gờm. 

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-3
Hot girl trà sữa ngày ấy.

Tốt nghiệp cấp 3, Chương Trạch Thiên được tuyển thẳng vào trường Đại học Thanh Hoa. Cô còn ghi danh tại Đại học Columbia, Đại học Cambridge. Tại đây, 9X đã gặp được "chân mệnh thiên tử" của đời mình - tỷ phú Lưu Cường Đông. 

Kết thúc cho mối tình đó là đám cưới được tổ chức long trọng vào tháng 10/2015, khi cô vừa tròn 22 tuổi. Từ sau giây phút lấy chồng tỷ phú, Trạch Thiên luôn được góp mặt ở các buổi lễ lớn, những sự kiện danh tiếng tầm cỡ quốc tế.

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-4

Sau 6 tháng cưới chồng, cô sinh con đầu lòng và không ngừng học hỏi để thành công, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gái trẻ từng nằm trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn, với khối tài sản lên tới 54.8 tỷ USD (khoảng 1.400 tỷ đồng).

Năm 2018, chồng của cô bị bắt ở Mỹ vì cáo buộc xâm hại tình dục một cô gái trẻ. Vụ bê bối của tỷ phú Lưu Cường Đông trở thành lý do để dân mạng giễu cợt Chương Trạch Thiên hám tiền lấy chồng đại gia nên phải nhận quả báo.

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-5

Trong suốt thời gian bê bối của ông xã, Chương Trạch Thiên quyết định giữ im lặng, từ chối mọi câu hỏi của truyền thông. Thậm chí, cô còn bị đồn ly hôn tỷ phú họ Lưu.

Nghi vấn của dân mạng không phải không có căn cứ bởi từ sau bê bối tình dục của chồng mình, nàng hot girl không còn đăng bất kì thứ gì liên quan đến ông xã. 

Năm 2019, cô từng đăng bài viết về con gái mình lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô bé chỉ vẽ hình mẹ và mình, không có sự xuất hiện của bố.

Hot girl trà sữa bầu lần 2 sau tin ly hôn đại gia đáng tuổi bố-6

Một năm sau đó, trong văn bản quyên góp từ thiện của tập đoàn JD (do cô và ông xã điều hành) được công bố, chỉ có tên Chương Trạch Thiên.

Ngoài ra trong sinh nhật của Trạch Thiên, cô cũng đón một mình mà không có sự xuất hiện của ông xã. Và nghi vấn ly hôn càng rõ ràng hơn khi danh sách những người giàu nhất Trung Quốc được công bố hồi đầu năm 2021, chỉ có tên Lưu Cường Đông, không có sự xuất hiện của bà xã như những năm trước đó.

Thế nhưng từ những hình ảnh mới nhất cho thấy cả 2 vẫn rất mặn nồng và chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 2.

Sam
Theo Vietnamnet

https://2sao.vietnamnet.vn/hot-girl-tra-sua-bau-lan-2-sau-nghi-van-ly-hon-dai-gia-dang-tuoi-bo-n-321808.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tra-sua-bau-lan-2-sau-nghi-van-ly-hon-dai-gia-dang-tuoi-bo-n-321808.html

Chương Trạch Thiên hot girl trà sữa

Tin tức mới nhất