'Hot girl trà sữa' lấy chồng tỷ phú đeo vòng 255 triệu đi tập gym

Không hổ danh là một trong 500 nhân vật giàu nhất Trung Quốc, Chương Trạch Thiên khoe của theo cách có 1 - 0 - 2.

Trên trang cá nhân mới đây, Chương Trạch Thiên hào hứng khoe ảnh tập gym rèn luyện sức khỏe giữa mùa dịch. Khoảnh khắc ghi lại, "hot girl trà sữa" đội một chiếc mũ lưỡi trai, diện quần áo tập màu hồng và đang thực hiện bài tập nâng tạ.

Qua hình ảnh cho thấy, vóc dáng Chương Trạch Thiên trông khá mảnh mai. Nhưng gây chú ý hơn cả phải là chiếc vòng cô đeo trên tay.  

Theo tìm hiểu, chiếc vòng tay này có giá không hề rẻ. Nó đến từ thương hiệu Cartier, được khảm 4 viên kim cương với giá gần 11.100 USD (khoảng 255 triệu đồng).

Hot girl trà sữa lấy chồng tỷ phú đeo vòng 255 triệu đi tập gym-1
Trạch Thiên đeo vòng tay giá khủng đi tập gym.

Hot girl trà sữa lấy chồng tỷ phú đeo vòng 255 triệu đi tập gym-2
Giá trị chiếc vòng.

Hot girl trà sữa lấy chồng tỷ phú đeo vòng 255 triệu đi tập gym-3
Cô nàng có vẻ đam mê đeo trang sức khi tập luyện.

Thông tin này khiến mọi người không khỏi trầm trồ trước sự giàu có của Chương Trạch Thiên. Song bên cạnh đó, một số cho rằng cô "làm màu" khi đi tập gym cũng đeo trang sức.

Mọi người khuyên "hot girl trà sữa" không nên đeo phụ kiện khi thể dục - thể thao, bởi trong quá trình tập luyện những món đồ này rất dễ làm tổn thương da. Ngoài ra, làm vậy còn dễ gây ra hỏng hóc với chính những món trang sức.

Chương Trạch Thiên, sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Cô lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn. Bản thân Trạch Thiên cũng là người phụ nữ thành công.

Hot girl trà sữa lấy chồng tỷ phú đeo vòng 255 triệu đi tập gym-4

Ở tuổi 27, Chương Trạch Thiên đã lọt vào danh sách "500 người giàu nhất Trung Quốc" với khối tài sản lên tới 58,42 tỷ NDT (tương đương với hơn 192 nghìn tỷ đồng), vượt xa vị trí của "thiếu gia" Vương Tư Thông.

Xinh đẹp tài năng song trước đó, Trạch Thiên gây bất ngờ khi kết hôn với Lưu Cường Đông - tỷ phú từng có một đời vợ, con trai riêng. Nhưng cuộc hôn nhân này được cho đã tan đàn xẻ nghé sau khi Lưu Cường Đông bị bắt vì tội xâm hại một phụ nữ hồi tháng 9/2018. 

Nguồn cơn xuất phát từ việc trong suốt thời gian ông xã vướng bê bối tình dục, "hot girl trà sữa" không còn đăng bất kì thứ gì liên quan đến bạn đời.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-trach-thien-deo-vong-255-trieu-di-tap-gym-n-270068.html

Chương Trạch Thiên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao