Vướng tin đồn yêu diễn viên hài Anh Đức, hotgirl Trâm Anh lên tiếng phủ nhận

Dính nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng đến bây giờ, hotgirl, người mẫu sinh năm 1998 mới lên tiếng đính chính, khẳng định "chỉ là anh em".

Trâm Anh, hot girl sinh năm 1998 được khán giả nhớ mặt điểm tên với vai trò là một diễn viên, người mẫu ảnh ăn khách. Cô đã từng xuất hiện trong rất nhiều MV của các ca sĩ đình đám như Hoàng Tôn, Kay Trần,..


Trâm Anh hiện đang là người mẫu có tiếng sống ở TP HCM


Mới đây, Trâm Anh đã "come back" với hình tượng nóng bỏng, sexy, quyến rũ.

Năm 2017, Trâm Anh nhận được sự quan tâm khi vướng tin đồn hẹn hò với danh hài Anh Đức khi anh đăng lên trang cá nhân bức ảnh ôm hôn tình cảm với cô gái giấu mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng bí ẩn này. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận với truyền thông.


Bức ảnh Anh Đức từng đăng lên trang cá nhân trong dịp Valentine năm ngoái. 


Cặp đôi nhiều lần hẹn hò và bị fan phát hiện. 

Tuy nhiên mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ rằng mối quan hệ với Anh Đức chỉ là "anh em tốt", luôn hỗ trợ nhau trong công việc nhưng không phải là tình yêu. Hot girl 1998 còn cho rằng việc người đẹp yêu đại gia là một điều bình thường, những ai chỉ trích thì chỉ là ghen tỵ mà thôi.


Ảnh đời thường xinh đẹp của hot girl.

Được biết sau khi đính chính mối quan hệ này, hotgirl Trâm Anh có nhiều dự định phát triển nghệ thuật và trước mắt là việc ghi danh thử sức tại cuộc thi The Look 2018.


Loạt ảnh mới, nóng bỏng của "bạn gái tin đồn" diễn viên hài Anh Đức
 


Theo Báo Đất Việt


Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao