Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc

Mặc ồn ào thị phi liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc suốt thời gian qua, hot girl Trâm Anh vẫn đều đặn đăng ảnh chơi golf.

Liên quan đến thị phi nữ ca sĩ nổi tiếng "hẹn hò" ở sân golf nên suốt những ngày qua có nhiều luồng ý kiến không hay đến môn thể thao này. Thậm chí, có người cho rằng việc mỹ nhân chơi golf vì đam mê thì ít mà lý do chính là "săn" đại gia thì nhiều.

Bất chấp điều này, hot girl Trâm Anh liên tục chụp ảnh ở sân golf. Cô nàng còn khoe thành tích chơi lên tay "26 gậy" sau một tuần đánh liên 4 buổi liên tục.

Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc-1
Hot girl Trâm Anh đều đặn check-in ở sân golf.

Trâm Anh tự nhủ: "Ráng ra sân nhiều để nhanh xuống gậy. Lần đầu gặp quả nắng Phan Thiết 1h chiều, để hết trận mai xem đi buổi tối đố ai nhận ra".

Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc-2Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc-3
Cô nàng cho biết bản thân chơi ngày càng lên tay.

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ, cũng có không ít người cà khịa: "G63 đâu" hay "Cũng thông cảm cho em, dù em có nói em chơi golf vì đam mê thể thao thì cũng chẳng ai tin. Đành vậy thôi em à, đó là cái giá em phải trả cho những lỗi lầm của em.

Em nên cố gắng vượt bậc hơn nữa nếu không muốn những lời nói đó cứ theo em suốt cuộc đời. Theo như kinh nghiệm của anh, một cô gái... sẽ luôn có ý chí vượt khó vượt nghèo rất khủng khiếp, ý chí đó nó sẵn sàng đạp đổ đi mọi sự xấu hổ, đạo đức, nhân quả... nên anh tin em sẽ thành công. Chúc em mọi điều may mắn!".

Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc-4Hot girl Trâm Anh liên tục check-in ở sân golf, antifan phán sốc-5
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình Nóng Cùng World Cup và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo.

Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi, trong đó phải kể đến lộ hình ảnh nhạy cảm.

Sau ồn ào, Trâm Anh mất tích một khoảng thời gian để sang nước ngoài học tiếng Anh. Hiện tại, Trâm Anh hiện đang có cuộc sống bình yên ở Sài Gòn.

Cô cũng từng tiết lộ về mẫu hình lý tưởng của mình: "Người đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm mạnh khi đến với tôi. Tôi thích người phải có kinh tế hơn tôi 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cho cuộc sống".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-girl-tram-anh-lien-tuc-check-in-o-san-golf-tiet-lo-tuan-ra-san-4-buoi-anti-fan-phan-co-noi-choi-vi-dam-me-cung-chang-ai-tin-114496.html

Hot girl Trâm Anh đại gia

Tin tức mới nhất