Hot girl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ là 'gái có chồng'?

Bài đăng mới đây của hot girl gốc Thanh Hóa gây chú ý lớn với dân mạng.

Sau scandal vào năm 2019, Trâm Anh không còn tham gia nhiều các hoạt động liên quan đến showbiz. Dù vậy, những thông tin liên quan đến hot girl xứ Thanh vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây, gái xinh gây chú ý khi chia sẻ ăn mặc gợi cảm, trang điểm nhẹ nhàng kèm chú thích: "Sinh nhật mẹ chồng".

Hot girl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ là gái có chồng?-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ bởi có thấy chính chủ mời cưới hay khoe thông tin lên xe hoa bao giờ đâu mà giờ đã trở thành gái có chồng thế này.

"Ơ có gia đình rồi à", "Ra mắt gia đình chồng rồi à? Chúc mừng nhé", "Chắc là yêu anh người yêu quá nên mới gọi mẹ người ta là mẹ chồng ấy mà",... là những bình luận dân mạng để lại.

Nhận về rất nhiều bình luận bày tỏ tò mò, trong một số comment, Trâm Anh tiết lộ đây chỉ là sinh nhật một người chị thân thiết mà thôi. Khi nào có tin hỷ cô sẽ chính thức khoe với mọi người.

Hot girl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ là gái có chồng?-2

Cách đây vài tháng, Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ tình trạng yêu đương trên Facebook. "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn", hot girl xứ Thanh hào hứng.

Trạng thái này được xem như lời khẳng định Trâm Anh là "hoa đã có chủ".

Qua những chia sẻ của Trâm Anh có thể khẳng định cô nàng đã tìm được người khiến trái tim rung động. Nhưng danh tính về bạn trai mới hiện vẫn được hot girl giấu kín.

Hot girl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ là gái có chồng?-3

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal nhạy cảm vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nóng, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-gay-chu-y-khi-chia-se-da-co-chong-n-284205.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất