Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Hot girl Trâm Anh mắng chồng cũ 'cô Xuyến' vừa bẩn vừa dơ

Hotgirl gốc Thanh Hóa bày tỏ: "Đàn ông gì mà bẩn thế. Không nói thì còn đỡ, càng nói càng dơ".

Những ngày qua, sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ - CEO Cao Thắng bạo hành, cầm dao rượt đuổi gây xôn xao dư luận. Trong diễn biến tiếp theo, người chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến livestream chia sẻ vụ việc hành hung vợ cũ.

Tự thấy vũ phu là sai, anh Thắng gửi lời xin lỗi tới Hoàng Yến, sẵn sàng nhận mọi sự trừng phạt của pháp luật. Bên cạnh đó, Cao Thắng cũng trải lòng về những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân với Hoàng Yến, cho biết mọi chuyện đều có lý do.

Hot girl Trâm Anh mắng chồng cũ cô Xuyến vừa bẩn vừa dơ-1

Đáng chú ý nhất là việc anh Thắng công khai 3 lần Hoàng Yến ngoại tình, đều bị phát hiện. Trong đó, lần gần nhất đẩy cảm xúc của anh Thắng lên đỉnh điểm, dẫn tới hành động thiếu kiểm soát.

Hiện sự việc vẫn đang nhận về nhiều quan tâm của dư luận.

Hot girl Trâm Anh mắng chồng cũ cô Xuyến vừa bẩn vừa dơ-2

Là người ngoài cuộc nhưng mới đây hot girl Trâm Anh cũng có những chia sẻ liên quan đến sự việc. Dẫn đường link một bài viết có nội dung Cao Thắng livestream bóc phốt vợ ngoại tình, gái xinh gốc Thanh Hóa bày tỏ: "Đàn ông gì mà bẩn thế. Không nói thì còn đỡ, càng nói càng dơ". 

Qua chia sẻ có thể thấy, Trâm Anh không đồng tình với việc bóc phốt vợ của chồng cũ "cô Xuyến". Trải qua bao thăng trầm trong chuyện tình cảm, Trâm Anh của hiện tại đã biết cảm thông, chia sẻ với hội chị em.

Về chuyện tình cảm của bản thân, cách đây ít ngày 9X đã đăng tải một tấm ảnh cười hạnh phúc nhưng lại để nền đen trắng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra bức hình không chỉ có một mình hot girl.

Đó là khoảnh khắc cô gái xứ Thanh được một người đàn ôm vào lòng. Nhưng để tránh lộ chân dung nửa kia, chủ nhân đã lựa góc chụp hoặc chỉnh sửa kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

Hot girl Trâm Anh mắng chồng cũ cô Xuyến vừa bẩn vừa dơ-3
Trâm Anh chia sẻ trạng thái hạnh phúc.

Đính kèm Trâm Anh viết: "Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu. Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu. Thương em bất chấp tất cả mọi điều. Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Nên em đừng sầu não làm gì nhiều. Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".

Đến đây, nhiều người cho rằng cô nàng đã tìm được bến đỗ mới sau bao sóng gió tình cảm. Tuy nhiên, trước những thắc mắc về việc có bồ mới, Trâm Anh chưa có chia sẻ gì thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-mang-chong-cu-dien-vien-hoang-yen-n-267288.html

Hot girl Trâm Anh Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành