Sau khi quyết định hẹn hò, hotgirl Trâm Anh: 'Pewpew khác đến 60% so với clip trên mạng xã hội'

"Mình thấy Pewpew ở ngoài khác 60 - 70% so với trên mạng xã hội nhưng theo hướng tích cực. Anh ấy lịch lãm, chín chắn chứ không 'trẻ trâu' như các bạn hay thấy đâu", Trâm Anh bộc bạch.

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu vừa lên sóng kênh HTV7 tối ngày 5/7 đã để lại ấn tượng sâu sắc với màn tỏ tình của Pewpew dành cho hot girl World Cup - Trâm Anh. Cụ thể, khi trên sân khấu chỉ còn lại hai người, Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew) và Trâm Anh được MC chương trình trao cho mỗi người 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, họ sẽ tặng hoa cho đối phương.

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa. Nhưng bất ngờ, Văn Khoa lại từ bỏ mọi thứ, anh bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


Trâm Anh và Văn Khoa đã có những nhận xét về đối phương sau khi "Mảnh ghép tình yêu" tập 1 lên sóng

Thế nhưng, khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã lấy hết động lực của mình, quyết định can đảm quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay. Đặc biệt câu nói: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi” của Văn Khoa dành cho Trâm Anh khiến người xem tan chảy.

Kết thúc chương trình, Trâm Anh đã có những nhận xét đầu tiên về "người bạn trai tương lai" của mình. Theo hot girl World Cup, Văn Khoa ở ngoài đời chững chạc hơn nhiều so với các clip trên mạng xã hội.


Hình ảnh của Văn Khoa...


... và Trâm Anh tại show "Mảnh ghép tình yêu" vào tối 5/7.

"Mình thấy anh ấy ở ngoài khác 60 - 70% so với trên mạng xã hội nhưng theo chiều hướng tích cực. Người đàn ông đang ngồi cạnh mình khá lịch lãm, chín chắn chứ không 'trẻ trâu' như các bạn hay thấy đâu", Trâm Anh bộc bạch. Nhận xét về "bạn gái tương lai", Pewpew cũng dành những lời khen có cánh khi nói rằng cô dược sĩ khá xinh đẹp, thông minh và hài hước.

Pewpew tên thật là Hoàng Văn Khoa (SN 1991, đến từ Hải Phòng), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Với các bạn trẻ yêu thích chơi game, anh chàng không phải là cái tên quá xa lạ.


Văn Khoa ngoài đời thực

Những video livestream của Pewpew về game luôn nhận được lượt xem khủng. Anh cũng là một trong những nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong các video chế hài hước. Hiện trang fanpage của anh chàng có gần 1,4 triệu người theo dõi.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996), hiện đang là chủ của một nhà thuốc ở Hà Nội. Bên cạnh công việc liên quan đến ngành y, 9X còn dành thời gian làm người mẫu ảnh và tham gia đóng một số MV nhạc.

Hiện trang cá nhân của 9X sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


Pewpew Mảnh ghép tình yêu Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất