Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí

Trâm Anh khẳng định những tin đồn không có thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô.

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm ồn ào, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí-1

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Khoảng thời gian gần đây, gái xinh gốc Thanh Hóa liên tục khoe ảnh về bản thân, chia sẻ những điều tích cực. Nhưng vốn có số thị phi nên dù chẳng làm gì nàng hot girl cũng bị réo tên vào những chuyện tiêu cực.

Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí-2Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí-3
Cách đây không lâu, Trâm Anh bị đồn lộ clip nhạy cảm.

Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí-4
Chính chủ phủ nhận clip đang lan truyền liên quan đến mình.

Điển hình mới nhất, Trâm Anh bị nghi lộ clip nóng dài 29 giây. Dân mạng còn liên tục xin link vô cùng phản cảm.

Trước những đồn đoán không hay, 9X lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Cô cũng khẳng định đã nhờ an ninh mạng vào cuộc, xử lý những kẻ xấu tung tin đồn không hay.

Hot girl Trâm Anh nói về chuyện sắp trở lại làng giải trí-5

"Bản thân mình không bao giờ muốn tạo scandal nhưng có lẽ do có số thị phi nên chỉ ngồi im mà scandal cũng tự tìm đến, điều này gây ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hiện tại Trâm Anh chỉ mong muốn được sống bình yên", cô nàng chia sẻ.

Cũng ở lần lên sóng này, cô tiết lộ sẽ sớm tái xuất trong một dự án vào cuối tháng 4. Gái xinh hy vọng sẽ được mọi người đón nhận.

Đến đây, netizen đang rất tò mò về màn come back của hiện tượng mạng họ Đỗ sau 3 năm nổ ra scandal lộ hình ảnh nhạy cảm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-noi-ve-clip-nhay-cam-tiet-lo-sap-comeback-n-303661.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao