Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím

Việc lạm dụng trang điểm, photoshop, nhiều hot girl khiến người xem sốc toàn tập khi xem ảnh thật.

Người ta vẫn thường nói "không có con gái xấu, chỉ có con gái chưa biết làm đẹp". Làm đẹp ở đây hiểu đơn giản là trang điểm, đổi kiểu tóc, chọn style ăn mặc phù hợp. Với thời buổi công nghệ hiện đại, làm đẹp của chị em được mở rộng hơn bằng việc biết tận dụng các app sống ảo, photoshop.

Con gái khi được những thứ này "phù phép" thì cứ gọi đẹp thêm vài chân kính. Tuy nhiên, chỉ bất cẩn một xíu thôi là cũng dễ "đi đời" lắm.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-1
Hot girl triệu follow lộ nhan sắc như ''bà thím'' qua ảnh chưa trang điểm.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-2
Ảnh hot girl tự đăng tải.

Nhân vật xuất hiện trong series gái xinh bị bóc mẽ nhan sắc lần này là hot tiktoker nổi tiếng với biệt danh "Thiếu nữ ma pháp" (sinh năm 2001), đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thay đổi phong cách không ngừng đúng kiểu nhạc gì cũng nhảy.

Mỗi hình ảnh, clip khi chia sẻ đều thu hút hàng triệu lượt like, thả tim. Hiện hot girl này đang sở hữu trang cá nhân 900 nghìn người theo dõi, và dự định vẫn còn tăng nữa.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-3

Tuy nhiên mới đây, "Thiếu nữ ma pháp" đứng trước nguy cơ bị fans quay lưng khi để lộ nhan sắc thật. Theo đó, bức ảnh gương mặt mộc của hot girl này đang được chia sẻ chóng mặt.

Có thể thấy, khi không trang điểm gương mặt nữ chính không một chút điểm nhấn nào, thậm chí là mũm mĩm. Nhìn hot girl lúc này trông chẳng khác nào bà thím.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-4

Giải thích về bức ảnh, "Thiếu nữ ma pháp" cho biết do cô vừa mới ngủ dậy chưa kịp trang điểm nên kém sắc hơn thường lệ. Tuy nhiên, rất nhiều fans vẫn bày tỏ thất vọng về nhan sắc hot girl.

Mọi người khuyên hot tiktoker lần sau "sống ảo" thì nên biết tiết chế, đừng để các fan phải thất vọng.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-5
Qua những hình ảnh tự chia sẻ, nhan sắc "Thiếu nữ ma pháp" khiến người ta chẳng thể chê vào đâu được.

Trước đây, nhiều hot girl Trung Quốc khác cũng bị bóc trần nhan sắc thật, kém lung linh hơn hẳn so với ảnh tự đăng trên mạng.

Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-6Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-7Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-8Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-9Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-10Hot girl triệu follow lộ mặt mộc khác nào... bà thím-11
Hiện thực luôn phũ phàng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trieu-follow-lo-nhan-sac-nhu-ba-thim-n-255247.html

sống ảo photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất