1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag

Nhìn loạt ảnh mới đây, ai cũng bất ngờ với ngoại hình của Trọng Hưng, đặc biệt là vòng 2.

Hơn 1 tháng kể từ thời điểm bị Âu Hà My tố ngoại tình, hiện Trọng Hưng đã quay trở lại với công việc đạo diễn yêu thích. Hôm qua (16/9) trên trang cá nhân, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đăng tải loạt hình ảnh bản thân đang chỉ đạo nhân viên làm việc.

Kèm với đó là triết lý sâu sắc: "Việc quan trọng nhất trong đời người không phải bạn đang ở địa vị nào của xã hội, mà là bạn đang đi theo hướng nào trong cuộc đời".

1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag-1

Dù trong chia sẻ mới đây, Trọng Hưng không hề đề cập đến diến biến tiếp theo về vụ ly hôn ồn ào song hình ảnh "người thật việc thật" được cho là câu trả lời công ty của đạo diễn vẫn đang hoạt động bình thường, không hề bị phá sản như trước đó Âu Hà My đã nói.

1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag-2
1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag-3

Dưới bài viết, có không ít người bày tỏ từng tin lời cô giáo nhưng nay thì ngã ngửa vì sự thật: "Đấy công ty người ta vẫn hoạt động bình thường mà Âu Hà My bảo phá sản", "Ơ thế mà có người khẩu nghiệp là công ty Hưng phá sản. Ai lại đùa nhau như thế bao giờ", "Thật lòng phải xin lỗi Hưng vì lúc đầu xem clip mình đã chửi Hưng. Giờ theo dõi vụ việc thì mình thấy bạn may mắn vì thoát được người vợ thâm hiểm kia. Chúc Hưng mạnh khỏe, sống tốt, công việc thuận lợi",...

1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag-4

Gần đây nhất, anh đi dự khai trương một quán bar mới mở. Trong ảnh, nam diễn viên Đi qua mùa hạ mặc áo sơ mi trắng, ngồi cạnh bạn bè. Điều đáng nói, ở loạt ảnh được tag, Trọng Hưng lộ thân hình "phát tướng" thấy rõ, nhất là vòng hai.

Trong quá khứ, 9X từng rất gầy. Nhưng nhờ tập luyện và cải thiện chế độ ăn uống, chồng cũ Âu Hà My khiến hội chị em mê mẩn vì body quá hoàn hảo.

1 tháng sau ồn ào ngoại tình, Nguyễn Trọng Hưng lộ thân hình phát tướng qua ảnh được tag-5

Tuy nhiên, khi lấy vợ, số cân nặng của anh tăng thấy rõ. Và ở loạt ảnh mới nhất này nhiều người bày tỏ sốc nặng trước hình ảnh của Trọng Hưng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-lo-vong-2-ngan-mo-sau-on-ao-ly-hon-au-ha-my-n-235908.html

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao