Hot girl Trung Quốc bị bóc mẽ nhan sắc thật, bạo lực ưa đánh người

Bạn trai của cô nàng hot girl nổi tiếng Châu Tử Kỳ đã bóc mẽ việc cô nàng là người ưa bạo lực, tôn sùng tiền bạc.

Mới đây, các trang mạng xã hội dành cho giới trẻ Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện một thiếu gia giàu có bị bạn gái đánh đến chảy máu, gãy mũi. Được biết sau khi bị "hành hạ" suốt thời gian dài, anh chàng không thể chịu nổi và tố cáo sự thật với cư dân mạng.
 


Nàng hot girl Trung Quốc được nhắc tới trong câu chuyện

 

Hot girl được nhắc đến trong bài là Châu Tử Kỳ, một người mẫu mạng nổi tiếng. Chàng thiếu gia giàu có đã tốn rất nhiều tiền mới theo đuổi được Châu Tử Kỳ. Tuy nhiên, anh không hay biết tính cách thật sự của cô nàng vô cùng đáng sợ.

Theo lời chia sẻ, Châu Tử Kỳ là một người bạo lực, tôn thờ tiền bạc. Anh chàng liên tục bị cô nàng đánh không rõ lý do. Điển hình là việc khi cả hai cùng nằm trên giường, Châu Tử Kỳ đã dùng chân đạp khiến anh bị gãy mũi. Suốt một thời gian dài anh phải tới bệnh viện điều trị vết thương.
 


Chàng thiếu gia tiết lộ những bức ảnh đồ đạc bị đập phá bởi nàng hot girl



Cô nàng đánh anh chàng tới chảy máu



Chân dung của cô nàng hot girl
 

Chàng thiếu gia cũng cho biết thêm, cô nàng nhiều lần dùng dao hoặc kim tiêm cố ý gây thương tích cho ảnh. Để minh chứng điều này, "nạn nhân" đã đăng loạt hình ảnh làm bằng chứng.

Đặc biệt, anh chàng cũng tiết lộ những bức ảnh mặc mộc của Châu Tử Kỳ khác xa so với hình ảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.
 


Những bức ảnh lung linh trên mạng...


... Và bức ảnh mặt mộc khi không trang điểm.

 


Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-trung-quoc-bi-boc-me-nhan-sac-that-bao-luc-ua-danh-nguoi-n-124650.html

hotface hot girl trung quốc Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao