Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans 'vỡ mộng toàn tập' trước nhan sắc thật

Chỉ mấy giây ngắn ngủi để lộ nhan sắc thật trước bàn dân thiên hạ, cô nàng hotgirl đã nhận về cả rổ gạch đá và mất đi một lượng fan vô cùng lớn.

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, để có một bức ảnh sống ảo post lên mạng xã hội không còn là điều quá khó khăn đối với giới trẻ. Chúng ta ai cũng muốn trang Facebook, Instagram của mình lung linh, nhiều follow hơn nên việc tạo ra những bức ảnh đẹp là nhu cầu cần thiết. Thế nhưng, việc quá phụ thuộc vào các ứng dụng sống ảo khiến ngoại hình của họ trên mạng xã hội khác xa thực tế.

Mới đây, một hot girl Trung Quốc đã bị người dùng mạng ném đá dữ dội vì trong lúc đang livestream với người hâm mộ lại lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khiến khuôn mặt cô trở nên khác xa những hình ảnh đăng tải trước đó. Chỉ mấy giây ngắn ngủi để lộ nhan sắc thật, cô nàng đã nhận vô số chỉ trích và mất đi một lượng fan vô cùng lớn. Cô gái xui xẻo trên là Ôn Uyển, tên thật là Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam (Trung Quốc). 

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-1
Chân dung hot girl xui xẻo tắt nhầm app sống ảo 

Trong ảnh, cô nàng sở hữu gương mặt V-line đúng chuẩn, đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng mịn, mũi cao, môi trái tim. Phong cách ăn mặc của Ôn Uyển cũng rất thu hút khiến rất nhiều người yêu thích cô.

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-2
Khuôn mặt xinh đẹp của hot girl Trung Quốc.

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-3
Đôi mắt đen, bờ môi trái tim rất cuốn hút.

Thế nhưng, sau lần livestream lỡ tay tắt ứng dụng làm đẹp, Ôn Uyển đã phải hứng trọn rổ gạch đá của cộng đồng mạng. Nhan sắc thật sự của hot girl bỗng chốc được phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Khi không có chức năng làm đẹp của camera trông cô kém sắc hơn hẳn.

Nước da của cô nàng dù đã được dặm phấn kỹ nhưng vẫn khá xỉn màu và lấm tấm mụn chứ không mịn màng như trên ảnh. Trước đó, cô còn tự nhận mình 17 tuổi nhưng sau khi nhìn thấy hình ảnh này nhiều người đã thốt lên rằng ít nhất cô cũng phải... 27 tuổi.

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-4
Lộ diện nhan sắc thật sự của hot girl.

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-5
Khi không có các app sống ảo trông cô kém sắc hơn hẳn.

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì vẫn có những người bênh vực cho cô. Theo họ thì ai khi tắt các ứng dụng sống ảo đi đều kém sắc hơn bên ngoài, và nhìn cô cũng không đến nỗi quá xấu xí đến mức bị mọi người chê trách. Cô cũng khá xinh đẹp nhưng vì những hình ảnh đăng lên hoàn hảo quá khiến nhiều người bị vỡ mộng mà thôi.

Lỡ tay tắt nhầm filter làm đẹp khi livestream, hotgirl Trung Quốc khiến fans vỡ mộng toàn tập trước nhan sắc thật-6
Thậm chí, hai chiếc răng khểnh cũng khiến cô rất dễ thương.
 


Theo Báo Đất Việt


sống ảo Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất