Bị chê xấu 'xúc phạm người nhìn', mẹ đơn thân từng khóc nức nở khi livestream bán hàng online đã thẩm mỹ

Sau khi quyết định lập Facebook mới, chị Duyên Phạm thông báo sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân.

Thời gian qua, sự việc bà mẹ đơn thân bán hàng online bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức bật khóc khi đang livestream đã nhận về rất nhiều đồng cảm. Trước áp lực dư luận, nhân vật nữ chính trong video có tên Duyên Phạm quyết định đóng cửa Facebook.

Mới đây, người phụ nữ này lại có những trải lòng trong nước mắt khiến ai nghe xong cũng cảm thấy nghẹn ngào.


Chị Duyên Phạm chia sẻ trong nước mắt khi bị mọi người chỉ trích về nhan sắc (Clip: Beat.vn)

Bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân từng khóc nức nở khi livestream bán hàng online đã thẩm mỹ-1
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự quan tâm đến bà mẹ trẻ

"Lúc đầu tôi chỉ bán hàng trên trang cá nhân thôi. Tuy nhiên, khi thấy mọi người vừa livestream vừa bán hàng rất được nên tôi quyết định làm theo nhưng không được đón nhận. Mọi người vào chửi rất nhiều, tôi lại không biết rõ lý do. Tôi cũng chỉ muốn bán hàng kiếm tiền nuôi con thôi mà.

Vài ba lần bị lăng mạ, tôi có thể nhẫn nhịn để kiếm sống. Nhưng sau đó càng livestream càng bị chỉ trích khiến tôi nghỉ luôn và cũng khóa cả Facebook.

Bị chửi nhiều đến mức tôi bị suy sụp tinh thần. Ai gọi điện thoại đến tôi cũng không dám nghe máy, kể cả người thân. Mẹ tôi biết chuyện bị ốm phải nhập viện. Biết tin tôi buồn lắm nhưng cũng không có tiền về Đắk Lắk chăm nom", lời tâm sự của chị Duyên Phạm trên một diễn đàn.

Bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân từng khóc nức nở khi livestream bán hàng online đã thẩm mỹ-2
Dòng chia sẻ mới đây của tài khoản Facebook tên Duyên Phạm nhận nhiều quan tâm

Và mới đây nhất, bà mẹ đơn thân đã quyết định mở một tài khoản Facebook khác tên Duyên Phạm và có những chia sẻ gửi đến những ai quan tâm tới mình trong thời gian qua. 

"Chào mọi người ạ. Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật và em sắp vào phẫu thuật rồi. Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì. Facebook bán hàng chính của em phải đóng, điện thoại em cũng phải tắt không được dùng vì điều khoản trong hợp đồng, hiện tại gia đình em cũng không liên lạc được.

Có thể sau một thời gian nữa em mới được hoạt động lại Facebook cũ. Em xấu quá nên em cần được phẫu thuật để thay đổi. Hiện tại em cũng không biết kết quả sẽ thế nào nhưng em cảm ơn tất cả những lời động viên, quan tâm và chia sẻ của mọi người trong thời gian qua. Em mong cuộc sống của em sẽ tốt hơn”.

Bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân từng khóc nức nở khi livestream bán hàng online đã thẩm mỹ-3
Tài khoản Duyên Phạm khẳng định đây là Facebook chính chủ.

Dòng chia sẻ có phần bất ngờ, cùng lời tuyên bố mình sẽ phẫu thuật thẩm mỹ của chị Duyên Phạm ngay sau đó đã thu hút rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những lời động viên, không ít người bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng Facebook này giả mạo bà mẹ đơn thân nhằm trục lợi cá nhân.

Trước nghi vấn của mọi người, không lâu sau đó, tài khoản này đăng tải status khẳng định đây là Facebook chính chủ, cùng lời giải thích: “Hiện giờ em đang rất mệt nhưng em vẫn muốn nói. Em không lừa đảo ai cả nên tất cả các tin nhắn muốn giúp em, xin số tài khoản muốn chuyển tiền cho em, mua đồ cho em, em đều chưa trả lời và không nhận.

Em cảm ơn ý tốt của tất cả mọi người nhưng em không muốn bị mang tiếng. Em chỉ muốn nói vậy thôi ạ”.

Nếu dòng chia sẻ trên là thật, cùng chúc cho bà mẹ trẻ có tên Duyên Phạm sớm có được diện mạo mới để thay đổi cuộc đời.


T.H
Theo Vietnamnet

 

 


bán hàng online Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất