Gái xinh khiến người xem 'lịm tim' khi có màn giả mèo siêu đáng yêu

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Okmaid (23 tuổi), một hotgirl khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mới đây, mạng xã hội Việt liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái có ngoại hình xinh đẹp giả giọng mèo kêu và trổ tài hát nhép vô cùng đáng yêu. Ngay khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính.


Clip Okmaid với loạt biểu cảm siêu đáng yêu

Được biết, việc quay clip với biểu cảm đáng yêu, học tiếng mèo kêu đang là một trào lưu hot tại Trung Quốc. "Cô mèo đáng yêu nhất Trung Quốc", "cô mèo xinh đẹp",... là những biệt danh cư dân mạng đặt cho cô nàng.

Nổi tiếng không lâu, dân mạng nhanh chóng truy lùng ra danh tính của cô nàng. Đó là Okmaid - 23 tuổi, một hot girl khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Hiện 9X đang là một hot streamer khi sở hữu 52 nghìn người theo dõi trên Instagram và 138 nghìn lượt theo dõi trên Weibo.


Chân dung "cô mèo xinh đẹp" Okmaid

Trên trang cá nhân, bên cạnh việc đăng tải các clip đáng yêu, hot girl 9X cũng tích cực khoe hình ảnh ở cuộc sống đời thường. Và những người không quen biết đã khá bất ngờ khi biết tuổi thật của cô nàng bởi trước đó họ cho rằng Okmaid vẫn đang là học sinh. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng 9X thường chọn cho mình những trang phục đơn giản, cá tính.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Okmaid:


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao