Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, 'hotgirl trứng rán' tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử

Hotgirl Trần Thanh Tâm đã lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi cách đây ít ngày.

Sau phát ngôn gây sốc về chuyện học kém nhưng kiếm tiền nhiều còn hơn những người học giỏi, mới đây "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm (SN 2000) tiếp tục vạ miệng.

Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, hotgirl trứng rán tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử-1

Cụ thể trong buổi livestream trên Instagram, một cư dân mạng comment cho rằng "hot girl trứng rán" chưa đủ giỏi để vào trường Đại học Hutech, ngay lập tức cô nàng đáp trả: "Bạn ơi, trường Hutech mình không muốn vô học. Xin lỗi chứ, Hutech điểm còn thấp hơn trường mình nữa.

Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi Hutech phải vô Hồng Bàng học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường Hutech nên mình vô Hồng Bàng thôi".

Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, hotgirl trứng rán tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử-2
Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, hotgirl trứng rán tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử-3

Phát ngôn của Thanh Tâm một lần nữa bị dư luận ném đá. Đặc biệt là sinh viên của trường Hutech cho rằng cô đang có ý khinh bỉ, hạ thấp một ngôi trường được đánh giá là danh giá. 

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, nữ chính đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Tâm cho biết bản thân không hề ghét bỏ ngôi trường cô nhắc đến trong clip livestream nói trên, đồng thời khẳng định những lời nói đó là "trẻ trâu". Qua đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến 2 trường được đề cập.

Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, hotgirl trứng rán tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử-4

Ngoài ra, "hot girl trứng rán" tiết lộ những ngày qua luôn nằm trong phòng tự trách bản thân khi đã nói ra những lời không hay. 

Đáng chú ý, Thanh Tâm còn tiết lộ, sau khi liên tục bị antifan tổng tấn công với bình luận: "Sao mày không chết đi cho đẹp trời", cô đã định uống thuốc tự tử. Tuy nhiên, khi nghĩ đến gia đình, bạn bè và những người yêu quý nên Tâm dừng lại.

Sau phát ngôn khinh thường ĐH Hutech, hotgirl trứng rán tiết lộ bị chửi bới đến nỗi suýt tự tử-5

"Nếu có bất kỳ phát ngôn nào nữa thì đó là của Trần Thanh Tâm trẻ trâu của quá khứ, Trần Thanh Tâm ấy đã không còn tồn tại, đã chết đi rồi. Mong mọi người sẽ đón nhận một Trần Thanh Tâm mới của hiện tại và tương lai", cô gái trẻ nhắn nhủ thêm.

Ngay khi chia sẻ, status trên đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một vài ý kiến ủng hộ, không ít người chỉ trích cho rằng cô nàng đang làm màu, câu like. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tiet-lo-muon-tu-tu-sau-phat-ngon-xem-thuong-dh-hutech-n-219568.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất