Hotgirl 'Bộ ba sát thủ' Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ

Sau 1 năm chia tay tình cũ, hot girl Mẫn Tiên đã có bạn trai mới là một hot boy bóng rổ.

Mẫn Tiên từng được biết đến là một hot girl trong "bộ ba sát thủ" với Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Dù không có nhiều hoạt động sôi nổi như hai cô bạn thân nhưng Mẫn Tiên vẫn luôn được nhiều người yêu mến. Trên Instagram, cô nàng sở hữu 1 triệu follow.

Thời gian còn đi du học ở Nhật Bản, Mẫn Tiên công khai hẹn hò với bạn trai tên Phạm Quang Huân. Cả hai quen biết từ lúc còn nhỏ và công khai sau khi cùng nhau đóng couple trong phim ngắn Cư xá mùa hè. Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm, cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-1
Hot girl Mẫn Tiên

Mới đây, Mẫn Tiên gây chú ý khi khoe bạn trai mới cao lớn cùng lời chia sẻ: "Never been good at trusting, but there's something 'bout him I'm in love with" (Tạm dịch: "Tôi chưa bao giờ tin tưởng vào tình yêu, nhưng dường như có điều gì đó ở anh ấy khiến tôi phải xiêu lòng").

Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-2
Hot girl Mẫn Tiên công khai bạn trai mới

Được biết, bạn trai của hot girl Mẫn Tiên tên là Nguyễn Thịnh Hưng, hay còn gọi là Hưng James - một trong những hot boy rất nổi trong làng bóng rổ Việt. Trở về từ Vancouver (Canada), anh chàng hiện đang chơi vị trí hậu vệ cầm bóng của CLB Cantho Catfish.

Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-3Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-4Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-5Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-6

Bạn trai mới của Mẫn Tiên là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi sở hữu chiều cao khủng, vóc dáng săn chắc nam tính và gương mặt rất dễ mến.

Hotgirl Bộ ba sát thủ Hà thành một thời - Mẫn Tiên công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ-7
Mẫn Tiên tiết lộ gương mặt của bạn trai qua story.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-girl-trong-bo-ba-sat-thu-ha-thanh-mot-thoi-man-tien-cong-khai-hen-ho-voi-hot-boy-bong-ro-42078.html

Mẫn Tiên Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất