Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?

Dù đã chia tay nhưng cả Huy Cung và vợ cũ vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Sau những đồn đoán, tối 18/4, Huy Cung thừa nhận đã ly hôn vợ sau 3 năm kết hơn. Vlogger đình đám cho biết cả hai đã chia tay được một thời gian, lý do không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Huy Cung viết trên fanpage có 2,6 triệu lượt theo dõi: "Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố, hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc.

Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi.

Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp.

Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy.

Thời điểm này mình không có còn buồn đâu nhé, đã vui vẻ, tưng tửng, yêu đời lắm nên các bạn không phải lo đâu. Đang đi ngắm hoàng hôn. Chiều nay thật đẹp, không biết sáng mai mặt trời méo tròn ra sao".

Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?-1

Sau Huy Cung, vợ cũ cũng có chia sẻ về sự việc này. Linh cho biết, hiện cả hai đã ổn định tâm lý để cùng chăm sóc cho con. Cựu hot girl trường báo chí mong mọi người tiếp tục ủng hộ chồng cũ trên con đường sự nghiệp.

Dưới bài viết, đã có người thắc mắc chuyện Linh vẫn lưu giữ những khoảnh khắc cùng con và chồng cũ trên Instagram là vì còn thương. Nhưng tài khoản của Huy Cung thì không còn nổi một cái.

Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?-2
Chia sẻ của Linh My về chuyện ly hôn.

Để tránh gây hiểu nhầm Huy Cung không thương con, Linh My giải thích: "Huy cũng thương con lắm. Không phải vì xoá mà không còn thương đâu tình yêu.

Mình còn được ở gần con cả ngày. Huy ở Sài Gòn xa con nhiều hơn nên sẽ nhớ nhiều hơn. Huy xoá đi vì không muốn ảnh hưởng nhiều tới Ben (tên gọi ở nhà con trai cặp đôi) đó tình yêu ạ".

Qua những chia sẻ của Huy Cung - Linh My có thể thấy cả hai ly hôn trong êm  đẹp. Hiện cặp đôi tập trung tất cả để cùng nhau chăm sóc con trai khôn lớn.

Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?-3
Chia tay rồi nhưng Linh My vẫn quan tâm chồng cũ.

Nguyên văn chia sẻ của Linh My: "Chào mọi người yêu thương. Trước tiên em xin cảm ơn các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm và động viên em. Chuyện cũng đã trải qua một thời gian khá lâu. Ban đầu cả 2 cũng định im lặng nhưng nhiều anh chị em bạn bè và mọi người quan tâm, hỏi han nên hôm nay chúng em đã quyết định lên tiếng. 

Chúng em đã ly hôn được một thời gian. Cả 2 cũng đã ổn định tâm lý và cùng chăm sóc con cái. Chuyện ly hôn thực sự không ai mong muốn. Em cảm ơn những tình cảm quan tâm của mọi người và xin lỗi vì tất cả.

Em mong mọi người tiếp tục ủng hộ Huy. Và mong một cuộc sống bình yên cho mẹ con em. Em xin cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm, em xin phép từ chối trả lời các câu hỏi, em mong các anh chị thông cảm cho em.

Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người đã yêu thương".

Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?-4
Cặp đôi trong ngày cưới.

Huy Cung tổ chức đám cưới vào ngày 9/12/2018. Nếu 9X được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ sắp cưới của anh cũng hot không kém.

Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" và là cựu hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Hai người quen biết nhau thông qua một người chị mà cặp đôi cùng chơi chung. Hiện họ đã với nhau một cậu con trai.

Hot girl trường báo nói gì khi Huy Cung công khai ly hôn?-5
Huy Cung và vợ từng rất hạnh phúc.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-truong-bao-len-tieng-khi-huy-cung-noi-ly-hon-n-258583.html

Huy Cung Vlogger ly hôn

Tin tức mới nhất