Vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn vợ hot girl sau 3 năm chung nhà

Huy Cung tiết lộ anh và bà xã đã ly hôn được một thời gian.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Huy Cung gây chú ý khi tiết lộ chia tay hot girl trường báo chí.

Vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn vợ hot girl sau 3 năm chung nhà-1

Anh viết: "Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố, hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc.

Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi.

Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp.

Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy.

Thời điểm này mình không có còn buồn đâu nhé, đã vui vẻ, tưng tửng, yêu đời lắm nên các bạn không phải lo đâu. Đang đi ngắm hoàng hôn. Chiều nay thật đẹp, không biết sáng mai mặt trời méo tròn ra sao".

Bài đăng trên trang cá nhân của nam vlogger nhận về gần 10.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn vợ hot girl sau 3 năm chung nhà-2

Huy Cung tổ chức đám cưới vào ngày 9/12/2018. Nếu 9X được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ sắp cưới của anh cũng hot không kém.

Nửa kia của Huy tên Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" và là cựu hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Hai người quen biết nhau thông qua một người chị mà cặp đôi cùng chơi chung. Họ cũng có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-cung-ly-hon-vo-hot-girl-n-258560.html

Huy Cung Vlogger ly hôn

Tin tức mới nhất