Hot girl từng 'hẹn cưới' Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước

Hiện tượng mạng Ngân Baby ngày càng tự tin.

Ngân Baby và lời hẹn làm đám cưới với hiện tượng mạng Thông Soái Ca

Tháng 11 năm ngoái, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh hai hiện tượng mạng Thông Soái Ca cầu hôn Ngân Baby với bánh kem và hoa hồng. Nhìn vào nét mặt tươi cười của cả hai, chắc chắn là Thông Soái Ca đã thành công, cả hai sắp tính chuyện hôn nhân. Cặp đôi công khai chụp ảnh tình tứ cùng nhau, lên kế hoạch về chung một nhà vào tháng 1/2024.

Hot girl từng hẹn cưới Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước-1

Trước đó, nhắc đến Thông Soái Ca nhiều người sẽ nhớ ngay đến câu nói viral: "Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". Có thời điểm, phát ngôn này lập tức trở thành "hot trend" được nhiều TikToker khác sử dụng lại. Ở những sản phẩm của Thông Soái Ca, dù nội dung nhạt nhẽo, thậm chí nhảm nhí nhưng anh chàng này lại dễ dàng nhận được sự chú ý khi xuất hiện bên xế hộp sang xịn, đồng hồ hiệu, cùng những màn "thả thính" gái xinh được nhận xét "đỉnh của chóp".

Hot girl từng hẹn cưới Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước-2
Thông Soái Ca có màn "lột xác".

Còn Ngân Baby là TikToker nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau loạt thị phi trong bể cá, hay liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ và những phát ngôn gây sốc. Cô nàng cũng từng gây chú ý với dòng chữ "Ngân Baby tuyển người yêu, mỗi tháng Ngân chu cấp 50 triệu". Cùng với đó là phong cách ăn mặc khá mát mẻ, gợi cảm mà trước đây nhiều người thường thấy. Điều kiện mà cô đưa ra là, chỉ cần không quan tâm đến quá khứ của cô.

Hot girl từng hẹn cưới Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước-3Hot girl từng hẹn cưới Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước-4

Thời điểm cả hai thông báo về "góp gạo thổi cơm chung" dù gây ra không ít bàn tán, thế nhưng quyết định này đang được đông đảo khán giả ủng hộ và tán dương.

Âm thầm thay đổi, Ngân Baby ngày càng đẹp lên trong mắt người xem

Một năm sau màn cầu hôn gây xôn xao, không có một lễ cưới nào diễn ra như hứa hẹn. Dân tình cho rằng, cặp đôi chỉ làm "content" hợp tác, đẩy tên tuổi của nhau lên mà thôi.

Về phía Thông Soái Ca, anh dần như không còn xuất hiện trên mọi nền tảng. Còn Ngân Baby dù ít cập nhật nhưng những thay đổi hay dấu mốc quan trọng của bản thân vẫn được cô nàng đăng tải.

Hot girl từng hẹn cưới Thông Soái Ca xuất hiện với diện mạo lạ sau một năm hứa hôn ước-5

Hiện tượng mạng âm thầm nỗ lực, trau dồi bản thân, luyện tập thể dục thể thao. So với ngày nổi lên, Ngân Baby giờ đây nền nã hơn, gương mặt khác lạ và vóc dáng cũng thon gọn đáng kể. Cô nàng luôn tâm niệm, không cần phải so sánh bản thân với ai mà chỉ cần là phiên bản tốt nhất của chính mình là được rồi.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-tung-hen-cuoi-thong-soai-ca-xuat-hien-voi-dien-mao-la-sau-mot-nam-hua-hon-uoc-a471707.html

Thông Soái Ca

Tin tức mới nhất