Hot girl 'Về Nhà Đi Con' mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu

Để tránh bình luận không hay, Thư Vũ khóa comment công khai trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Thư Vũ - nữ diễn viên từng xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con tiếp tục show ảnh bên một người đàn ông.

Trong hình, cả 2 đang có chuyến du lịch tại Huế. Hot girl gốc Hà Nam mặc váy ngắn cũn, ôm ấp tình tứ nửa kia.

Hot girl Về Nhà Đi Con mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu-1

 "Đăng chiếc ảnh kỉ niệm làm hoà cãi nhau lần thứ 'n'", cô viết. Đọc đến đây mới thấy, mối quan hệ hiện tại của họ đang rất mặn nồng dù từng xảy ra nhiều lần cãi vã.

Cách đây ít ngày, cũng khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông này, 9X từng thả thính: "Em không tin vào duyên số. Nhưng nếu anh xin số thì em cho".

Hot girl Về Nhà Đi Con mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu-2

Dù không nói rõ về mối quan hệ với người đàn ông kia, nhưng việc họ liên tục xuất hiện cùng nhau lại có cử chỉ thân mật khiến nhiều người cho rằng đây là bồ mới của Thư Vũ.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người gửi lừi chúc mừng đến nữ diễn viên trẻ tìm được một nửa yêu thương sau bao biến cố.

Hot girl Về Nhà Đi Con mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu-3

Thư Vũ (tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư) sinh năm 1998, đến từ Hà Nam Hà Nam. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Trước khi vào vai phụ trong bộ phim đình đám liên quan đến đề tài gia đình Về Nhà Đi Con, Thư Vũ từng tham gia một số tác phẩm như Đại Gia Chân Đất, Tình Yêu Và Tham Vọng...

Hot girl Về Nhà Đi Con mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu-4

Cách đây hơn 1 năm, cô từng vướng ồn ào không đáng có. Hậu scandal, gái xinh đã quay trở lại dùng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ những shoot hình nóng bỏng, check-in những nơi sang chảnh và cho tới gần đây là chuyện công khai có bồ.

Đặc biệt, để tránh người lạ vào công kích hoặc bình luận không hay, Thư Vũ đã khóa phần comment công khai. 

Hot girl Về Nhà Đi Con mặc váy ngắn cũn, khoe ảnh ôm ấp người yêu-5

Thư Vũ cũng tích cực đăng tải các status liên quan đến triết lý về tình yêu và cuộc sống. Điển hình trong số đó là: "Chẳng vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh, nhưng lại ngông cuồng cố chấp. Là em, chính em ngày hôm nay”.

Qua status có thể thấy, cô bỏ ngoài tai những lời dị nghị, mong muốn sống cho chính bản thân mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ve-nha-di-con-thu-vu-mac-vay-ngan-khoe-anh-om-ap-nguoi-yeu-n-304508.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao