Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia

Indahkus hiện là ca sĩ, diễn viên, vlogger nổi tiếng tại Indonesia.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-1
Indahkus có tên đầy đủ là Indah Kusumaningrum, sinh năm 1994. Cô gái Indonesia này hiện là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, MC và vlogger nổi tiếng tại đất nước vạn đảo.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-2
Nhiều tài lẻ là thế, cô còn khiến dân mạng thêm ngưỡng mộ khi có bằng Cử nhân Y Khoa. Không vì đam mê nghệ thuật mà từ bỏ ngành Y, Indahkus rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, khám chữa bệnh cho người nghèo tại Bandung, Indonesia.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-3
Indahkus được mọi người biết đến qua cuộc thi Hoa Hậu Indonesia 2014. Cô đại diện cho tỉnh miền trung Sulawesi dự thi năm đó và xuất sắc đạt Top 15. Cùng năm, cô còn đạt giải hoa khôi Olympic năm 2010, á khôi Miss Beauty With Purpose.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-4
Instagram của hot girl xinh đẹp có hơn 290.000 lượt theo dõi và hàng ngàn lượt thích và bình luận trong mỗi bức hình 9x đăng tải.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-5
Không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà cô nàng còn sở hữu giọng nói ngọt ngào. Chính điều này đã giúp cô nhanh chóng nổi lên tại Indonesia qua các chương trình phát thanh và các vlog trên mạng xã hội.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-6
Năm 2015, cô đã ra mắt năm sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình. Thành công, năm 2017, Indahkus tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2.

Nữ sinh Y khoa nhiều tài lẻ, nổi tiếng trong giới trẻ Indonesia-7
Nhiều tài lẻ, học giỏi, xinh đẹp và liên tục thành công ở nhiều lĩnh vực, Indahkus được coi là là đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, hiện đai tại Indonesia.

Theo Zing


Vlogger

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao