Hốt hoảng với bộ đồ hệt 'xác ướp Ai Cập', hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng

Mới đây, hình ảnh một bộ đồ kín mít từ đầu tới chân đã khiến không ít người giật mình hoảng sợ. Nhiều người đã liên tưởng ngay tới hội "ninja" chống nắng trên đường phố Việt.

Với phần lớn chị em phụ nữ, thật chẳng có gì đáng sợ hơn việc để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, mỗi khi bước chân ra đường, chị em luôn không quên khoác lên mình nào áo chống nắng, nào vải quây chân, rồi khẩu trang, găng tay,... nhằm che chắn tuyệt đối cho làn da.

Để giữ gìn làn da trắng khoẻ, nhiều chị em phụ nữ chấp nhận kết thân với phong cách thời trang chống nắng kín mít, mà tất nhiên là tính thẩm mỹ luôn chỉ đạt mức âm điểm. Cùng nhờ đó mà giờ đây, người ta còn biết thêm được một định nghĩa khác của từ ninja.

Không phải mấy nhân vật trong phim hành động, “ninja” với cộng đồng mạng Việt chính là hội chị em phụ nữ diện đồ chống nắng ra đường.

Tuy nhiên, có lẽ mấy kiểu áo chống nắng mà chị em vẫn hay diện đã lỗi thời quá rồi. Hiện tại, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh của một thiết kế trang phục kín toàn tập từ đầu đến chân như được sản xuất riêng cho hội chị em sợ nắng còn hơn sợ ma.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-1
Bộ đồ kín chẳng thua áo giáp này có lẽ nào chính là một thiết kế trang phục dành cho hội chị em sợ nắng còn hơn sợ ma?

Trông chẳng khác nào xác ướp Ai Cập, bộ đồ với thiết kế kín mít từ đầu đến chân khiến dân tình không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến. Về mặt thẩm mỹ thì có vẻ hơi rùng rợn, tuy nhiên có thể thấy, bộ đồ với thiết kế không thể kín hơn, chỉ để hở duy nhất 4 lỗ ở mắt và mũi này chắc chắn sẽ giúp các cô gái tránh được tuyệt đối sự tấn công của các tia UV hay khói bụi.

Đảm bảo rằng khoác lên mình bộ đồ này, các cô gái có thể tha hồ xuống phố dạo chơi trong những ngày hè nắng gắt mà không lo bị đen da. Đặc biệt, có lẽ chủ nhân làm ra bộ đồ này cũng rất tâm lý khi lựa chọn gam màu nude nhã nhặn, giúp hạn chế tình trạng hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời gây nóng bức.

Cùng với đó, thiết kế liền thân của nó sẽ giúp chị em rút gọn được rất nhiều các công đoạn chuẩn bị mỗi khi ra khỏi nhà như khoác áo, đeo quây, đeo khẩu trang, găng tay,... đấy

Nói đến đây, liệu có nàng nào đủ tự tin diện lên bộ đồ chống nắng siêu cấp này không? Chắc là sẽ có thôi, bởi trước đó đã có không ít những hình ảnh “ninja” chống nắng khiến ai nhìn cũng phải giật mình thảng thốt.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-2
Đó là khi bạn chẳng thể diện đồ đẹp khi ra đường ngày nắng gắt, và bạn quyết định sẽ khoác lên mình mấy món đồ chống nắng với gam màu ton-sur-ton cho thêm phần sành điệu.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-3
Bộ đồ kín mít đến ngộp thở này đã trở thành vật bất ly thân của nhiều chị em mỗi lần bước chân ra đường trong ngày hè nắng nóng.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-4
Bất kể đi du lịch mà muốn check-in, bộ đồ chống nắng vẫn luôn đồng hành bên không chỉ các chị em, mà hơn nữa là cả các anh em luôn.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-5
Diện cây đồ hoa đi tắm biển, người phụ nữ này chắc có lẽ đã khiến không ít người trông thấy hoảng sợ.

Hốt hoảng với bộ đồ hệt xác ướp Ai Cập, hội chị em ninja Việt cũng không kín bằng-6
Chẳng biết từ bao giờ nỗi sợ đen da đã ám ảnh chị em phụ nữ tới mức này.

Tuy nhiên xét cho cùng, việc bất chấp mặc xấu vì nắng nóng có thực sự cần thiết không? Bởi vốn dĩ, các nàng luôn có nhiều lựa chọn diện đồ vừa đem tới hiệu quả chống nắng tuyệt vời, lại vừa bảo toàn về mặt thẩm mỹ cơ mà.

Theo Giadinh


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất