Hốt hoảng với các chế độ giảm cân cấp tốc của sao Hàn

(2Sao) - Cùng khám phá bí quyết giảm cân của các ngôi sao Kpop.

Việc giữ cho mình một vóc dáng thon thả đối với những người bình thường đã là vô cùng khó khăn, đối với các ngôi sao giải trí điều đó lại khó khăn hơn gấp bội. Không những phải chịu áp lực từ công việc dày đặc, áp lực tăng doanh thu, đẩy mạnh tên tuổi chẳng những đã ngốn hết khoảng thời gian mà áp lực để giữ thân hình cân đối cũng luôn là 'bóng ma' đè nặng lên vai các nghệ sĩ.

Những chế độ ăn kiêng, tập luyện hết sức nguyên tắc đã được đặt ra, xem xong những thực đơn này chắc hẳn bạn sẽ phải rất nể phục nỗ lực giảm cân của họ đấy. Nhưng đừng bao giờ tập làm theo họ, có thể bạn sẽ bị kiệt sức thậm chí là đột quỵ.

Soyu - SISTAR



Để duy trì thân hình mảnh mai, mỏng và cơ bụng có múi, Soyu của SISTAT đã thực hiên chế độ 'mỗi ngày một bữa', tức là cả ngày bạn chỉ được phép ăn một bữa cực kì thanh đạm và vẫn duy trì chế độ tập gym đều đặn. Gain - Brown Eyed Girl và Hyosung của Secret cũng đã từng áp dụng thực đơn giảm cân này.

IU


Thực đơn của IU có vẻ 'tươm tất' hơn với đầy đủ 3 bữa một ngày. Cụ thể: bữa sáng một quả táo, bữa trưa một củ khoai tây và bữa tối có thể ăn protein nhưng với hàm lượng thấp. Mặc dù nghe 3 bữa có vẻ là nhiều và giống như chế độ của một người bình thường nhưng lượng thức ăn được hấp thụ quá ít đã khiến cho nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của IU.

Cô vẫn đảm bảo được đủ nguồn năng lượng cần có mỗi ngày, bằng chứng là khán giả chưa thấy cô ngã trên sân khấu bao giờ. Còn với bạn nếu muốn áp dụng thực đơn như của IU thì hãy cố gắng kiên trì, chắc chắn bạn sẽ đẹp như cô ấy.

Oneket - Global Icon


Nếu bạn muốn giảm 9 cân trong một tháng thì hãy thực hiện theo thực đơn của Oneket - Global Icon. Để duy trì hình thể cân đối cho ngày ra mắt nhóm, mỗi ngày cô nàng cá tính Oneket chỉ uống một chai sữa đậu nành. Chẳng những cô không đáp ứng được lượng nước cần thiết mỗi ngày, mà sẽ khiến hệ tiêu hóa trở nên rối loạn.

UEE - After School


UEE của After School đã áp dụng chế độ ăn 1000kcal để giữ gìn những chỉ số chuẩn mực của mình.Sở hữu một thân hình đẹp, một đôi chân dài miên man và cách giữ gìn vóc dáng của cô cũng rất dễ thực hiện và cũng 'vô cùng an toàn'.

Bạn được phép ăn bất cứ thứ gì bạn thích nhưng tuyệt đối mỗi ngày không được vượt quá 1000 kcal. Chỉ số này chỉ bằng một nửa mức năng lượng cần hấp thụ mỗi ngày nhưng tâm lý của bạn được thoải mái vì có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích. Chính vì vậy đây là thực đơn được đánh giá là dễ thực hiện nhất và an toàn nhất.

Changmin - 2AM


Quyết định lấy lại vẻ đẹp trai và cơ thể săn chắc, Changmin đã quyết tâm triệt tiêu con số 100kg vốn có của mình. Công thức mà Changmin đã áp dụng đó là: Mỗi ngày ăn 2 miếng đậu phụ và chạy bộ trong vòng... 6 tiếng. Nếu có thể thực hiện theo chế độ của Changmin, chắc chắn bạn sẽ có được thân hình săn chắc và 6 múi quyến rũ. Changmin đã là một ví dụ điển hình cho chế độ giảm cân hiệu quả này.

T.O.P -Bigbang


T.O.P của Bigbang đã giảm được 20kg trong vòng 40 ngày, đây là con số mà ai cũng phải mơ ước. Trong thời gian đầu tiên của chế độ ăn giảm cân, anh chỉ sử dụng yanggaeng (một loại thạch làm từ đậu đỏ và nước lọc) và gym là yếu tố quyết định làm săn chắc cơ thể và tạo cơ bắp cho các chàng trai.

Theo thời gian, khối lượng của bài tập thể hình ngày càng được tăng lên và đã giúp anh giảm cân nhanh chóng, đây được coi là màn 'ảo thuật' đẹp mắt khi hiện tại anh đã sở hữu một thân hình mà bất kể người đàn ông nào cũng phải mơ ước.

Dasom - SISTAR


Không áp dụng chế độ giảm cân của Soyu, Dasom đã chọn cho mình chế độ chỉ ăn một món và đó chính là dưa chuột. Đừng khinh thường công dụng của chúng khi Dasom đã giảm được 10kg trong vòng 3 tuần. Mặc dù dưa chuột rất tốt cho sức khỏe nhưng việc chỉ ăn mỗi dưa chuột trong khoảng thời gian dài cũng không phải là phương án hữu hiệu dành cho người ăn kiêng.

TVXQ!


Bí quyết để cho các chàng trai TVXQ! đã vô cùng tự tin khi khoe body hấp dẫn trước hàng vạn khán giả đó chính là nước lọc. Hàng ngày các thành viên trong nhóm TVXQ! chỉ uống nước lọc và không ăn bất kì thứ thực phẩm nào để duy trì số cân nặng và cơ bắp đã tập luyện trước mỗi lần lên sân khấu. Khi biết điều này, các fan hâm mộ đã vô cùng sửng sốt và tỏ ra hoang mang, lo lắng cho thần tượng vì cho rằng chỉ uống nước lọc thì không thể có đủ năng lượng để tập luyện và duy trì sức khỏe tốt.

Mặc dù những chế độ trên đây đều hết sức ngặt nghèo và nghe có vẻ vô lý nhưng bạn hãy yên tâm vì trước khi thực hiện chúng, các thần tượng đều đã được sự cho phép và chỉ định từ các bác sĩ dinh dưỡng. Và nếu muốn áp dụng một trong số chúng thì hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng và quyết tâm mạnh mẽ để không bị cám dỗ trước những món ăn hấp dẫn.

Du Lợi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao