Hot: Jack tung MV 'Hoa Hải Đường' đưa fan lạc vào thế giới siêu thực

Jack đã trở lại với MV hoành tráng nhất từ trước đến nay, mãn nhãn về mặt hình ảnh và đã tai về phần âm nhạc.

Đúng 19h ngày 22/9, Jack phát hành MV Hoa Hải Đường. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Future Bass/ World Music thể hiện phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, khác biệt với tất cả các sản phẩm trước đây của Jack.

Jack cho biết anh đã tự đặt bản thân vào một bài toán khó khi không muốn lặp lại màu sắc quen thuộc khiến khán giả nhàm chán, đồng thời vẫn phải giữ được chất dân tộc trong các sáng tác.

Với ý tưởng đó, Jack định hướng cho bản phối phù hợp với tinh thần mình mong muốn và tìm đến DTAP để kết hợp. Ca khúc có giai điệu dễ nghe hoà quyện với âm thanh điện tử nhiều tầng cùng phần drop cực kì bắt tai, hứa hẹn trở thành một ca khúc cuốn hút, khiến khán giả phải ghi nhớ ngay từ lần nghe đầu tiên.

Hot: Jack tung MV Hoa Hải Đường đưa fan lạc vào thế giới siêu thực-1

MV lần này cũng cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Jack: phong trần, lãng tử, mạnh mẽ và gai góc trong vai chàng hiệp khách cùng người bạn đồng hành là linh vật chim đại bàng.

Hot: Jack tung MV Hoa Hải Đường đưa fan lạc vào thế giới siêu thực-2

Bên cạnh đường dây kịch bản hấp dẫn, MV còn đem đến cho người xem những phân cảnh hành động cùng các pha võ thuật đẹp mắt.

Đạo diễn Khương Vũ và toàn bộ ekip đã phải mất hơn một tháng để hoàn thiện concept lẫn tìm kiếm ý tưởng trang phục, và mất gần 5 ngày để dàn dựng bối cảnh quay. Bởi vậy MV sẽ khiến khán giả mãn nhãn với thế giới siêu thực hoàn mỹ, không gian âm nhạc mang đậm chất vị lai (futuristic) hiện là xu thế của nghệ thuật thế giới.

Hot: Jack tung MV Hoa Hải Đường đưa fan lạc vào thế giới siêu thực-3Hot: Jack tung MV Hoa Hải Đường đưa fan lạc vào thế giới siêu thực-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất