Qua mặt Hằng 'Túi', một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6

Cứ tưởng Hằng "Túi" đã đông con lắm rồi, ai ngờ hot mom này còn "mắn đẻ" hơn.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Hằng "Túi" đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), cô tái hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng, hiện có cuộc sống cực hạnh phúc.

Về con cái, hot mom Hà thành nổi tiếng "mắn đẻ" khi có 5 nhóc tì ở tuổi 34 cùng một cậu con nuôi tên Súp.

Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-1Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-2
Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-3

Những tưởng vị trí "hot mom đông con nhất Hà thành" thuộc về Hằng "Túi" rồi cơ đấy. Ấy vậy mà mới đây một bà mẹ nổi tiếng khác gây chú ý khi khoe ảnh mang thai lần 6 ở tuổi 35.

Đó là Vũ Hồng Phúc (tên gọi khác là Cún Bông, SN 1986). Cô nổi tiếng là người chịu chơi, chịu chi khi đầu từ tiền khủng sắm những món hàng hiệu đắt đỏ và được mệnh danh “hot girl sở hữu nhiều túi Hermes hơn cả Ngọc Trinh”.

Thời điểm nổi như cồn (cách đây 6 năm), cô làm ai cũng choáng khí show bộ sưu tập túi hiệu, giàu dép, trang phục đắt tiền. Nhiều chiếc túi Hermes của cô có giả cả tỷ đồng.

Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-4

Trở lại với chuyện mang bầu, theo đó trên trang cá nhân, bà mẹ 5 con đăng ảnh que thử thai 2 vạch cùng dòng tâm sự: "Lần thứ 6 rồi mà vẫn ngỡ ngàng như lần đầu tiên".

Qua chia sẻ có thể thấy, 8X không hề có sự chuẩn bị trước tâm lý về việc mang thai. Em bé đến với vợ chồng cô đầy bất ngờ. Đặc biệt, hot mom còn muốn "chia vía" cho những gia đình nào hiếm muộn đường con cái.

Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-5

Thế nhưng, giật spotlight không kém là ông xã của Cún Bông. Khi biết tin bà xã mang thai, anh đã "cười không ngậm được miệng" vì quá hạnh phúc khi đại gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến hot mom.

Theo tìm hiểu, Cún Bông sinh con đầu tiên vào năm 2006 khi mới 20 tuổi. Trước khi đến với người chồng hiện tại, cô từng trải qua đổ vỡ một lần trong hôn nhân.

Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-6
Qua mặt Hằng Túi, một hot mom Hà thành khoe mang thai lần 6-7

Được biết, 8X sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có ở Hà Nội khi có mẹ là đại gia ở lĩnh vực kinh doanh vận tải, xe máy. Dù có cuộc sống của một rich kid chính hiệu nhưng Cún Bông không ỷ lại vào gia thế. Cô đã chuyển hướng kinh doanh riêng và có những thành công nhất định.

Trên Facebook có hơn 300 nghìn người theo dõi, bà mẹ trẻ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh bên chồng và các con. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-mom-cun-bong-khoe-anh-mang-thai-lan-6-n-279050.html

Hot mom mang thai

Tin tức mới nhất