Hot mom Sài thành siêu giàu, 2 bà vú được đãi ngộ hiếm ai bằng

Không hổ danh là "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành", những gì Meo Meo thể hiện luôn khiến người khác trầm trồ.

Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) từng được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích chơi hàng hiệu.

Sống cuộc đời của một quý cô thượng lưu, nhưng Meo Meo lại có hôn nhân không trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân giàu có. Họ có chung với nhau một cậu con trai nhưng đã chia tay.

Hot mom Sài thành siêu giàu, 2 bà vú được đãi ngộ hiếm ai bằng-1

Sau ly hôn, tháng 10/2018 hot mom thông báo tái hôn với bạn trai là Việt kiều. Anh tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. 

Tái hôn, Meo Meo liên tục khoe được nửa kia yêu chiều. Trên mạng xã hội, cựu hot girl liên tục khoe di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Hot mom Sài thành siêu giàu, 2 bà vú được đãi ngộ hiếm ai bằng-2

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ bất ngờ gây chú ý khi đăng story kể chuyện "bà vú" nhà mình. Nhưng điểm giật spotlight lại chính là sự chu đáo của hot mom.

Cô cho hay: "Ai cũng nghĩ tui đi Canada rồi cho 2 bà vú về quê không à. Chuyện này không bao giờ xảy ra nha. Tính tình 2 bà dễ thương vậy thì cứ ở yên đó, không cần làm gì tui cũng nuôi suốt đời nha. Hic, đâu phải mình Kevin thiếu hơi không được, cả nhỏ chị (tức là Meo Meo) cũng vậy luôn đó".

Hot mom Sài thành siêu giàu, 2 bà vú được đãi ngộ hiếm ai bằng-3

Trước đó cựu hot girl cũng hài hước đăng ảnh về sự khác biệt của "bà vú" khi có mình và không có mình: "Có Meo Meo, làm giấy tờ ngồi thương gia. Không có Meo Meo bắt xe đò về quê 'mần' (làm) giấy tờ".

Chỉ cần nhìn vào từng đó hành động thôi cũng đủ thấy cùng đủ thấy cô yêu quý họ như người thân trong gia đình.

Hot mom Sài thành siêu giàu, 2 bà vú được đãi ngộ hiếm ai bằng-4

Cách đây không lâu, cô cũng khoe được chồng tặng chiếc xe Mercedes-AMG G 63, có giá gần 11 tỷ đồng (theo niêm yết của hãng). Đọc đến đây, nhiều người phải giật mình trước sự giàu có của bà mẹ một con. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-meo-meo-chung-minh-dang-cap-dai-gia-n-278707.html

Hot mom người giúp việc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao