Hot mom Trang Lou trải lòng về quãng thời gian 'ho cũng bực mình, nhìn hình là ngứa mắt' ông xã hot boy

Trang Lou chia sẻ có thời gian "chỉ ho cũng thấy bực mình và nhìn hình là ngứa mắt" với ông xã.

Nếu Trang Lou được biết đến trong vai trò em gái ruột của Vlogger nổi tiếng Huyme, thì Tùng Sơn là hot boy đình đám trong giới hotteen Việt. Nhưng hai cái tên này chỉ thực sự được nhắc đến nhiều hơn khi nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2015, mang theo đó là câu chuyện tình yêu 3 chung: chung trường cấp 3, chung trường đại học, chung nhóm vẽ tranh tường.

Sau gần 3 năm về chung một nhà, Trang Lou - Tùng Sơn đã trở thành hình mẫu "gia đình nhà người ta" khi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên con trai 2 tuổi với cái tên dễ thương ở nhà là Xoài. Hiện tại, đôi vợ chồng trẻ còn nằm trong hội ông bố, bà mẹ nổi tiếng cùng hai gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương.


Tổ ấm hạnh phúc 3 người của cặp đôi hot nhất mạng xã hội.

Nhìn lại quãng thời gian bên người đầu ấp má kề, Trang Lou đã có những tâm sự chân thật trong một chia sẻ mới đây. Cụ thể, hào hứng kỷ niệm 7 năm ngày hạnh phúc, mẹ của bé Xoài hào hứng: "Happy 7 years anniversary. Không biết nói gì hơn vì thực sự trong lòng vẫn cứ mong ngóng ngày này y như 6 năm trước khi chuẩn bị được 1 năm vậy"

Tổng kết lại hành trình bên ông xã từ khi yêu đến nay, Trang Lou thú nhận: "Dù trải qua rất nhiều những ngày cáu không lí do, ho cũng bực mình và nhìn hình là ngứa mắt thì tôi vẫn muốn tỉnh dậy là thấy nhau, khi bị đau luôn bên cạnh, lúc chập mạch vẫn được yêu và không nói điêu tôi yêu anh thật".


Trang Lou - Tùng Sơn luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào.

Sau chia sẻ về những bất đồng trong cuộc sống vợ chồng, hot mom nhắn nhủ đến bố của con trai: "Mong người ấy sẽ vẫn luôn là một người bố, người chồng rất hiền và chiều tôi". Đính kèm tâm sự, Trang Lou đăng tải clip ghi lại hành trình từ khi cặp đôi bắt đầu yêu nhau cho đến lúc lập gia đình và đón trái ngọt tình yêu đầu tiên chào đời: "Thế thôi, tôi vẫn yêu anh như thế nên tặng lại quả clip này".


Clip hành trình yêu của Tùng Sơn - Trang Lou.

Trong cuộc sống hôn nhân, ngoài dành cho nhau sự quan tâm, cử chỉ ngọt ngào thì những chuyến du lịch dành riêng cho hai người luôn được cặp đôi áp dụng để hâm nóng tình cảm. Trước đó để kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Tùng Sơn - Trang Lou đã "trốn con" xuất ngoại sang Hàn Quốc. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng tại xứ sở kim chi được Trang Lou - Tùng Sơn tổng hợp trong một clip dài hơn 3 phút.


Clip kỷ niệm 2 năm ngày cưới trong chuyến du lịch Hàn Quốc của Trang Lou - Tùng Sơn.


Những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào của cặp đôi tại Hàn.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot mom Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất