Tùng Sơn - Trang Lou 'trốn con' xuất ngoại sang Hàn kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Cả hai đã có những khoảnh khắc cực ngọt trong chuyến đi ý nghĩa sang Hàn Quốc lần này.

Trang Lou (tên thật là Phạm Thu Trang), được biết đến là em gái của Vlogger nổi tiếng Huyme. Nữ sinh trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có mối tình tuổi học trò tuyệt đẹp cùng chàng hot boy nổi tiếng Hà thành - Tùng Sơn. Sau 5 năm yêu thương mặn nồng, đôi bạn trẻ chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2015.

Tình cảm yêu mến mọi người dành cho Trang - Sơn ngày một lớn khi họ có thêm một cậu con trai kháu khỉnh vào tháng 5/2016, được gọi ở nhà với cái tên dễ thương là Xoài. Cặp đôi được mệnh danh là "hội ông bố, bà mẹ nổi tiếng" khi xuất hiện cùng hai gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương.

Tùng Sơn - Trang Lou trốn con xuất ngoại sang Hàn kỷ niệm 2 năm ngày cưới-1
Tổ ấm hạnh phúc 3 người Trang Lou - Tùng Sơn.

Gần 10 năm bên nhau, Trang Lou - Tùng Sơn đã trở thành hình mẫu "gia đình nhà người ta" với cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt mới đây, cặp "trai tài gái sắc" khiến người yêu mến ghen tị khi cùng nhau sang Hàn Quốc du lịch nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Chuyến đi lần này của cặp đôi không có sự tham gia của con trai cưng - bé Xoài.


Clip kỷ niệm 2 năm ngày cưới trong chuyến du lịch Hàn Quốc của Trang Lou - Tùng Sơn.

Từng khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng trong chuyến đi Hàn Quốc lần này được Trang Lou - Tùng Sơn tổng hợp trong một clip dài hơn 3 phút. Video kỷ niệm được chính mẹ bé Xoài chia sẻ với mọi người. Kèm theo đó là bật mí về các mốc thời gian đáng nhớ trong tình yêu, hôn nhân của cặp đôi.

"Nhớ 2 năm trước là lần đầu tiên 2 đứa được xuất ngoại cùng nhau. Đó chính là đi Hàn Quốc và cũng là dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau.

Và năm nay, chúng mình lại có dịp quay lại Hàn Quốc một lần nữa, với mục đích là kỉ niệm 2 năm ngày cưới sớm hơn 1 chút. Chồng bảo ảnh cưới trước đây mặt vẫn còn non quá nên mình cứ sẽ chụp ảnh cưới đến khi nào mặt già hơn thì thôi.

Năm nay đi đúng vào ngày có tuyết đầu mùa, lần đầu trong đời Trang được thấy tuyết. Tuy là lần thứ 2 đi Hàn Quốc nhưng vẫn mê mẩn như lần đầu và chắc chắn bọn mình vẫn sẽ quay lại Hàn Quốc lần nữa cùng bé Xoài", Trang Lou chia sẻ.

Tùng Sơn - Trang Lou trốn con xuất ngoại sang Hàn kỷ niệm 2 năm ngày cưới-2

Tùng Sơn - Trang Lou trốn con xuất ngoại sang Hàn kỷ niệm 2 năm ngày cưới-3

Tùng Sơn - Trang Lou trốn con xuất ngoại sang Hàn kỷ niệm 2 năm ngày cưới-4
Những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào của cặp đôi tại Hàn.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người nổi tiếng Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất