Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận

Âu Hà My vạch trần chồng không chỉ là kẻ bội bạc, cặp bồ trong lúc vợ đang nhập viện vì sảy thai mà còn là một kẻ thích "phông bạt".

Cách đây ít phút, Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl gây xôn xao dư luận khi công khai bắt gian chồng ngoại tình với một cô gái tại nhà riêng "Tuesday".

Trước sự việc, Hà My tỏ ra vô cùng bình tình và ứng xử văn minh với "con giáp 13". Nữ giảng viên cho biết chỉ muốn giải quyết mọi chuyện với chồng.

HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận-1HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận-2
Hà My tố chồng ngoại tình khi đang mang thai.

Trong clip, Hà My vạch trần Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh là kẻ bội bạc. Khi anh phá sản công ty, gia đình cô đã cưu mang để hot boy không phải đi tù. Nhưng bù lại những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - Trọng Hưng cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên nhân tình.

HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận-3
Cặp đôi tổ chức đám cưới ngày 2/10/2019.

Hà My khẳng định, tất cả những gì xảy ra là khi cô và Trọng Hưng vẫn là vợ chồng hợp pháp. Nhân đây, nữ giảng viên cũng công khai việc yêu cầu cựu hot boy ký vào đơn ly hôn để giúp anh có thể thoải mái tự do bên người mới.

Trước những lời tố cáo từ vợ, Trọng Hưng nhận mọi lỗi lầm và xin được nói chuyện riêng với Hà My nhưng không được cô và gia đình chấp nhận.

HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận-4
Cuộc sống hôn nhân tràn ngập sự lãng mạn của nữ giảng viên.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

HOT: Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội bắt gian chồng và nhân tình tại trận-5
Hà My từng hé lộ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng.

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 cô công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Sau gần 1 năm hẹn hò, ngày 2/10/2019, Hà My - Trọng Hưng tổ chức đám cưới tại một khách sạn có tiếng ở Hà Nội. Mọi thông tin về lễ cưới và cuộc sống hôn nhân ngôn tình của cặp đôi sau đó được mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Bởi vậy, khi thông tin Hà My - Trọng Hưng chia tay do chính người trong cuộc tiết lộ đã khiến người theo dõi vô cùng bất ngờ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-bat-gian-chong-va-nhan-tinh-tai-tran-n-232163.html

Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam