Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush

Mấy ngày nay, các hot teen không ngừng chuyền tay nhau bí kíp giúp thoải mái "thả thính" Crush đến sập nguồn mà không phải lo lắng về chi phí.

Mấy ngày nay, các hot teen không ngừng chuyền tay nhau bí kíp giúp thoải mái "thả thính" Crush đến sập nguồn mà không phải lo lắng về chi phí.
Đầu tiên là Qlin (Lâm Văn Quốc) than vãn điện thoại sập nguồn vì mải tám đến cháy máy.

 

Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush-1

Phạm Kang phải gấp rút đi mua cục sạc dự phòng vì điện thoại liên tục hết pin mà tiền thì không chịu hết khi gọi Crush cả ngày.

Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush-2

Cherry Nguyễn (Nguyễn Thị Anh Đào) cũng "phát sốt" với thông tin mới nhất từ nhà mạng, chỉ cần đăng ký gói cước MochaZ là có thể gọi miễn phí không giới hạn đến một số Viettel bất kỳ. Nhanh chóng săn đón gói cước hấp dẫn dành cho học sinh sinh viên như vậy nhưng ngặt nỗi cô nàng vẫn chưa có Crush và mãi loay hoay tìm người cùng mình nói chuyện cả ngày lẫn đêm.

Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush-3

 

Ngay cả MC Trấn Thành cũng không thể đứng ngoài trào lưu và cưỡng lại trước ưu đãi hấp dẫn chưa từng thấy của các mạng di động tại Việt Nam như vậy. Ông xã Hari Won còn vui tính úp mở Crush mà mọi người đều biết người đó không ai khác chính là vợ mình.

Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush-4

2 Sao đã nhanh chóng tìm hiểu điều gì đã khiến Trấn Thành “ham hố” muốn trẻ ra chục tuổi.Đây là tính năng gọi miễn phí đến một thuê bao Viettel bất kỳ của gói cước MochaZ. Gói cước được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng Mocha dành riêng cho học sinh, sinh viênthế hệ Z (thế hệ bao gồm các bạn trẻ được sinh ra từ khoảng giữa thập niên 1990 và những năm đầu 2000).  

Dành riêng cho thế hệ Z, MochaZ được thiết kế “đo ni” cho những tín đồ công nghệ, cư dân thực thụ của thế giới internet. Giờ đây Z-er đã có thể thoải mái nhắn tin cùng người ấy miễn phí mọi lúc mọi nơi "bất chấp" họ có đăng ký gói cước, có đang online và đã cài đặt ứng dụng Mocha vào máy hay chưa. Việc bày tỏ cảm xúc thật kool với người thân yêu qua các stickers chất lừ xuyên không gian thời gian trở nên thật dễ dàng. Hay các Z-er vừa có thể nghe nhạc vừa trò chuyện theo cách chỉ Mocha mới có.


Ca sỹ Đông Nhi cũng đã chia sẻ ngay trên fanpage về MochaZ và chúc mừng Sơn Tùng M-TP quá xứng đáng khi đại diện cho gói cước MochaZ– gói cước dành riêng cho thế hệ Z hi-tech và bứt phá.

Hot teen mách nghìn lẻ một cách thả thính Crush-5

Tuyệt vời hơn, MochaZ vẫn giữ vẹn nguyên những ưu đãi dành cho gói cước sinh viên cũ là tặng 30 MB data và 25.000đ vào tài khoản mỗi tháng trong suốt thời sinh viên. Với sự tích hợp ưu việt của gói cước cũ và tính năng mới toanh tiện lợi của gói cước mới, việc biến Crush trở thành người yêu chỉ là chuyện sớm muộn.

Tải Mocha tại: https://mocha.com.vn/app

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, xin liên hệ https://vietteltelecom.vn/;
Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/
Hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.

 

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-teen-mach-nghin-le-mot-cach-tha-thinh-crush-n-133872.html

Hotteen Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao