Hot teen Việt 'quậy tung' thiên đường ẩm thực ở Cocobay

Hơn chục ngày qua cộng đồng mạng không ngừng “nhấp nhổm” với loạt hình ảnh party trên biển Đà Nẵng của loạt hot teen Việt. Những món ăn đa dạng, “đúng chất”, khung cảnh “đẹp miễn chê” ở Cocobay vẫn tiếp tục được các bạn update không ngừng.

Hơn chục ngày qua cộng đồng mạng không ngừng “nhấp nhổm” với loạt hình ảnh party trên biển Đà Nẵng của loạt hot teen Việt. Những món ăn đa dạng, “đúng chất”, khung cảnh “đẹp miễn chê” ở Cocobay vẫn tiếp tục được các bạn update không ngừng.

Một bữa tiệc tối “sang xịn mịn”, trong ánh đèn lung linh cùng hải sản tươi rói của ngày đầu tiên trong bữa party nổi tiếng. Đó chính là những “tuyệt phẩm” được chế biến theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải từ nhà hàng của CLB biển Vanessa.

Hot teen Việt  quậy tung thiên đường ẩm thực ở Cocobay-1

 Từ món khai vị nhẹ nhàng như cá hồi hun khói, xúc xích chorizo bỏ lò cho tới món chính là khay hải sản to bự,
ngập tôm hùm, hàu sống, cá mú, tôm sú, mực… tươi không thể tươi hơn khiến bạn chỉ cần cắn một miếng thôi là đã đủ
để cảm nhận được mùi - vị trong mơ của bờ biển Địa Trung Hải (Ảnh:The Panda’s Flavor)

 

Nhưng chưa hết, ẩm thực phương Tây của Cocobay còn phải kể tới nhà hàng Cococita mà chỉ cần mới đi ngang qua, bạn đã bị quyến rũ ở lại bởi cả thị giác và thính giác. Cococita - nhà hàng Mexico tại Cocobay được bài trí theo kiểu không gian mở, với những mảng tưởng treo tranh cùng đồ nội thật nhiều màu sắc nhiệt đới. Thử hỏi, một bữa tối giữa không gian như vậy có còn cần đòi hỏi gì hơn?

Bếp trưởng Alonso cùng các đồng nghiệp khi nấu ăn tại đây đã nói rằng, họ có cảm giác như đang chơi một bản nhạc quyến rũ của Mỹ Latinh vậy: lúc lên cao trào tê cả đầu óc như vị chua của chanh, lúc lại nóng bỏng như vị cay xộc của ớt, rồi lại trở về dịu ngọt như vị của thứ nước sốt Chamoy nổi tiếng.

Hot teen Việt  quậy tung thiên đường ẩm thực ở Cocobay-2
Đến Cococita, lắc lư theo những điệu nhạc Latinh, thamgia bữa tiệc thịnh soạn đậm chất Mexico,
thưởng thức những món ăn nhiều mùi vị như gà sốt mole, nachos… và còn có cơ hội thử thách
vị giác với các loại ớt Mexico đặc trưng (Ảnh:Kiyoshi Jiro)

Ngoài ra, các thực khách còn được tự tay làm những chiếc bánh tacos (món ăn truyền thống của Mexico) thơm ngon. Một trải nghiệm thú vị vượt qua mong đợi về một bữa ăn mà bạn chỉ có thể có được khi ở Cocobay.

Ẩm thực Á Đông cũng thoả mãn được phần lớn du khách tới đây, mà mới nhất chính là loạt hot teen. Đó là nhà hàng Việt Nam mang tên Chợ Xưa, được set up theo phong cách buffet, đảm bảo sẽ đáp được được mọi yêu cầu của thực khách. Dù đang ở Đà Nẵng, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm được tất tần tật đặc sản lẫn phong cách ẩm thực từ Bắc tới Nam, từ những món sang chảnh cho tới những món ăn hè phố nổi tiếng.

Hot teen Việt  quậy tung thiên đường ẩm thực ở Cocobay-3
Sau một bữa quẩy nhiệt thành cùng chị em bạn dì tưởng sắp ngất thì cần lắm một sự nạp năng lượng,
buffet “Chợ Xưa” đủ món từ Bắc vào Nam đã sẵn sàng chờ để bạn ăn nhiệt tình, lấy sức tối
còn bay hết mình nữa chứ (Ảnh: thepandasflavor)

Hay đó là nhà hàng đồ Nhật Tanuki, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác như đang ăn ở một quán gastropub chính hiệu ẩn trong những con phố sầm uất của nước Nhật. Đừng ngần ngại gọi thêm vài ly rượu sake ấm nồng hương gạo tại quầy bar để nhấm nháp cùng bát ramen chuẩn vị Nhật, hay đơn giản chỉ là để nhâm nhi đàm đạo cùng vài món Tempura tẩm bột giòn tan và rong biển tươi mát miệng.

Hot teen Việt  quậy tung thiên đường ẩm thực ở Cocobay-4
Một bữa trưa nhẹ nhàng tại Tanuki là một gợi ý không hề tồi cho những bạn đang lo lắng
cho kế hoạch giảm cân của mình (Ảnh:The Panda’s Flavor)

Bữa sáng bên bờ biển của Cocobay đã được nhiều bạn trẻ phong là bữa sáng healthy nhất, đẹp mắt nhất mà các bạn từng được hưởng.

Hot teen Việt  quậy tung thiên đường ẩm thực ở Cocobay-5
Sau lớp Yoga tại Vanessa Beach Club hay sau màn bơi lội, chơi bời phơi nắng thả ga là lúc các bạn được tận hưởng bữa sáng lành
mạnh nhất trong ngày, với cháo trứng yến mạch, hoa quả tươi thơm mát hay đủ loại sinh tố tốt cho cả da, tóc lẫn dáng.
Cocobay thật biết cách “tẩm bổ”, chuẩn bị cho những party quẩy tới bến (Ảnh: ninheating)

Với giới trẻ riêng và với những người đi du lịch nói chung, vấn nạn không biết ăn gì ở đâu mỗi khi tới một địa điểm mới luôn là vấn nạn không ai có thể giải quyết toàn vẹn. Chưa kể những bạn trẻ luôn bị sở thích khám phá ẩm thực khi đi du lịch thôi thúc, thì việc đầu tư thời gian tìm tòi và đi lại quả cũng là vấn đề lớn.

Thấu hiểu điều này, Cocobay đã tạo nên điểm khác biệt lớn vô cùng so với các khu nghỉ dưỡng trước đó: một quần thể không chỉ có khu nghỉ ngơi, giải trí mà còn có cả khu ẩm thực lớn nhất, đa dạng nhất. Giờ đến Đà Nẵng, bạn nào cần phải đi đâu xa xôi nữa, cứ ở Cocobay tận hưởng vì tất cả những thứ thú vị nhất đều đã được gói gọn trong đó rồi.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-teen-viet-quay-tung-thien-duong-am-thuc-o-cocobay-n-135170.html

Tin tức mới nhất