Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi

Cô nàng cho biết mình đã sai khi trả thiếu và đồ bị bẩn nhưng không mặc đi ăn đi chơi như chủ shop nói.

Chuyện các shop quần áo, phụ kiện gửi đồ cho hội trai xinh gái đẹp đình đám và nhiều followers trên mạng để chụp ảnh mẫu, PR cho shop đã chẳng còn xa lạ gì. Tuy nhiên cũng chính từ đây, những vụ ồn ào tố qua tố lại giữa 2 bên thỉnh thoảng lại xuất hiện, khiến hội hóng hớt không khỏi bàn tán.

Vụ việc mới nhất là của một shop quần áo tên H.C và Kim Oanh - gái xinh có 362k followers trên TikTok.

Chuyện bắt đầu từ một ngày nọ, 1 món đồ nhà H.C được chốt đơn liên tục do Kim Oanh tag shop sau khi mua hàng về mặc. Thấy hiệu quả nên shop đã liên lạc để hợp tác chụp ảnh mẫu, cả 2 bên nhanh chóng đi đến thoả thuận làm việc: Shop gửi đồ đến cho mẫu chụp, mẫu trả ảnh và trả đồ còn phía shop thì trả tiền.

Diễn biến các lần làm việc theo lời kể của 1 trong 2 chủ shop H.C như sau:

+ Lần 1: Shop gửi đồ nhiệt tình và mẫu gửi trả đồ cũng rất nhanh (dù vẫn còn thiếu).

+ Lần 2 và 3: Mẫu nhận đồ của shop gửi chụp ảnh nhưng mặc đi ăn, đi chơi, đi làm tóc,... Khi nhận được ý kiến từ shop thì mẫu bảo không kịp thay đồ và sẽ rút kinh nghiệm nên shop tin tưởng và bỏ qua.

+ Lần 4, 5 và 6: Shop gửi đồ từ 28/10 và mẫu đã nhận nhưng không trả với lý do đi làm và chỉ chụp được vào chủ nhật. Tuy nhiên khi lên TikTok, shop lại thấy mẫu quay video và mặc chiếc váy chưa trả cho shop. Shop tiếp tục ý kiến thì mẫu nói sẽ mua lại đồ nên shop bỏ qua thêm lần nữa.

+ Chủ shop đã giao lại việc quản lý đồ và ảnh cho quản lý của shop, có nhắn tin thông báo với mẫu để 2 bên làm việc. Tuy nhiên khi quản lý shop nhắn tin trao đổi và đòi đồ, mẫu hứa sẽ trả đồ nhưng sau đó lại không liên lạc được, từ gọi điện đến nhắn tin đều không trả lời.

Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-1Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-2
Shop H.C cho rằng Kim Oanh mặc đồ của shop đi chơi nhưng không trả ảnh

+ Lần cuối cùng: Shop gửi đồ để chụp ảnh Noel và mẫu hẹn sẽ trả đồ sớm nhưng sau đó lại không thấy đâu với rất nhiều lý do. Nhân viên bên shop tìm đến ảnh của mẫu để comment đòi đồ thì mẫu trả lời rằng chỉ nói chuyện với chủ shop, không nói chuyện với nhân viên.

Nhưng khi chủ shop gọi điện thì không nghe điện thoại và cũng không hồi âm. Sau cùng chủ shop còn lại phải vào ảnh comment 2 lần thì mẫu mới trả lời tin nhắn. Đến trưa 25/12, mẫu trả đồ Noel nhưng vừa thiếu đồ vừa nhàu nát, bẩn, cũ và có mùi khiến shop khá bức xúc.

+ Thấy thiếu đồ, phía shop đã nhắn tin nhắc tiếp nhưng mẫu mất hút đến ngày 31/12. Lý do lần này liên tục thay đổi như về quê, cuối tuần lên sẽ trả, nhớ nhầm lịch và hẹn thứ 5 (7/1) trả. Tuy nhiên đến ngày hẹn, mẫu lại hẹn tiếp vào sáng hôm sau (8/1) nhưng sau đó lại đưa lý do đi chụp ảnh đào Tết sớm nên không gửi kịp đồ.

Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-3Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-4
Đến khi trả đồ thì lại vừa thiếu vừa bẩn


Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-5Hot TikToker lên tiếng khi bị tố lươn lẹo, nhận đồ về chụp ảnh mẫu nhưng không chịu trả còn mặc đi chơi-6
Còn đây là những món đồ mà Kim Oanh chưa trả

+ Đến thời điểm sáng 8/1, vì không thể tiếp tục làm việc với mẫu nên shop đã quyết định đăng bài bóc phốt đồng thời thông báo tặng luôn đồ mẫu đang giữ và tiền mua quần áo còn nợ shop.

Về phía Kim Oanh, cô nàng đăng đàn giải thích:

+ Thừa nhận đã sai và xin lỗi 2 chủ shop vì đã trả đồ không đủ, đồ bị bẩn. Nhưng chuyện không trả lời tin nhắn hay điện thoại là vì phải đi chụp nhiều, không phải lúc nào cũng giữ khư khư điện thoại. Bên cạnh đó vì chưa add Facebook với chủ shop nên tin nhắn đi vào spam.

+ Kim Oanh khẳng định không mặc đồ của shop để đi ăn hay đi chơi, mùi hay vết bẩn thì mẫu không rõ tại sao, chỉ mặc vào chụp rồi thôi. Ngoài ra cô nàng cho biết bản thân khá nhiều quần áo, có thể đủ đồ mở shop và cho bạn bè nữa nên không cần phải quỵt đồ shop.

+ Với việc bị dân mạng bình luận bịa đặt rằng mẫu vô văn hoá và chảnh, mắc bệnh ngôi sao, đi học bị cả trường cả lớp ghét bỏ tẩy chay,... Kim Oanh khá bức xúc và khẳng định đều là bịa đặt, những người không quen biết, không tiếp xúc nên không thể nói như vậy.

+ Kim Oanh cũng cho biết vô cùng quý shop nên lấy giá quá rẻ, thậm chí còn lên bài free để kéo tương tác nhưng không ngờ lại nhận được như vậy.

Khi được liên lạc, Kim Oanh chia sẻ thêm: "Tất cả những gì mình muốn chia sẻ đã nói hết. Ai hiểu thì vẫn quý mến mình ai ghét hay không ưa thì vẫn cứ sẽ ghét bỏ. Còn công việc mẫu ảnh của mình thì vẫn sẽ tập làm tốt. Miễn người thân, bạn bè và những người yêu thích mình vẫn hiểu, gắn bó, đồng hành cùng mình là được rồi".

Chúng tôi cũng đã liên lạc với chủ shop và nhận được phản hồi: "Mình cam đoan tất cả hình ảnh và thông tin đã chia sẻ đều là sự thật, tin nhắn 2 bên cũng rõ ràng không hề cắt ghép. Đáng lẽ mình đã nói chuyện này từ 24/12 nhưng vì lời hẹn từ bạn mẫu mà đến gần đây mới chia sẻ".

Hiện tại sự việc đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-len-tieng-khi-bi-to-luon-leo-nhan-do-ve-chup-anh-mau-nhung-khong-chiu-tra-con-mac-di-choi-162211001160105746.htm

hot tiktok Mạng xã hội

Tin tức mới nhất