Hoàng Tử Gió qua đời

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong 'Hoàng Tử Gió'

Ngay khi nhận phản ứng trái chiều, dòng "còm" này cũng đã bay màu trên mạng xã hội.

Liên quan đến việc "Hoàng Tử Gió" (tên thật Hoàng Đức Nhân, SN 1992, đến từ Quảng Ninh) vừa qua đời tại một chung cư cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm, Hà Nội), mới đây cơ quan chức năng đã có những thông tin mới.

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong Hoàng Tử Gió-1
Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc.

Lãnh đạo UBND xã này cho biết trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, "Hoàng Tử Gió" tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực tủ quần áo, hiện xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính. Cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y.

Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình nạn nhân ở nhà.

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong Hoàng Tử Gió-2

"Khoảng 23h đêm qua, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường. Lúc này, nhiều thanh niên xăm trổ tập trung dưới sảnh tòa nhà theo dõi vụ việc.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 địa phương đã yêu cầu những người này giải tán", vị này cho biết thêm.

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong Hoàng Tử Gió-3

Ngay khi sự việc đang gây xôn xao dư luận, bản thân vốn là người hay chia sẻ quan điểm về những vấn đề nóng, mới đây hot TikToker Trương Quốc Anh cũng nói lên suy nghĩ bản thân.

"Thả vào tù còn hơn là tự tử nhỉ?", anh để lại bình luận dưới một post liên quan đến việc "Hoàng Tử Gió" vừa qua đời.

Chia sẻ này lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng "Hoàng Tử Gió" vừa qua đời, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc nên cách dùng từ tự tử và tù tội có phần hơi quá

Hơn nữa, nạn nhân đã mất, việc sử dụng câu từ mang tính chất châm biếm như vậy là không nên. Trước nhưng thông tin trái chiều, hiện dòng bình luận này cũng đã biến mất trên mạng xã hội.

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong Hoàng Tử Gió-4

Đức Nhân nổi tiếng trong giới trẻ Việt vào năm 2013 khi được dân mạng liên tục gọi với biệt danh "anh phục vụ bàn đẹp trai" vì làm quản lý một quán bar ở Hà Nội.

Thế nhưng, không chỉ có khuôn mặt điển trai hút người đối diện, anh cũng sở hữu nhiều hình xăm cá tính khác nữa.

Hot Tiktoker phát ngôn sốc nguyên nhân tử vong Hoàng Tử Gió-5

Sở hữu ngoại hình sáng, 9X từng được mời tham gia một số MV nhạc, làm mẫu ảnh cho không ít cửa hàng thời trang. Sau này, anh quyết định ra kinh doanh riêng khi là chủ của tiệm xăm và tiệm thời trang ở Hà Nội.

Trước khi qua đời, "Hoàng Tử Gió" là một "giang hồ mạng". Trên kênh Youtube cá nhân, anh từng khiến nhiều người bàn tán vì loạt clip đánh nhau. 

Tuy nhiên cuối năm ngoái, "Hoàng Tử Gió" lại chuyển hướng sang làm một doanh nhân thành đạt khi liên tục khoe ảnh check-in trong siêu xe, kèm theo đó là những triết lý về làm giàu, kinh doanh,... trên trang cá nhân.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quoc-anh-phat-ngon-soc-ly-do-hoang-tu-gio-qua-doi-n-280120.html

Hoàng Tử Gió Trương Quốc Anh Hà Nội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời