Hoàng Tử Gió qua đời

Xét nghiệm COVID-19 Hoàng Tử Gió trước khi tiến hành tang lễ

Sau khoảng ít nhất 4 giờ nữa, kết quả xét nghiệm COVID-19 Hoàng Tử Gió sẽ được công bố.

Đêm 5/10, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong một căn hộ chung cư trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, biệt danh Hoàng Tử Gió).

Một cán bộ công an huyện cho biết theo quy trình, cơ quan chức năng sẽ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR. Sau khoảng ít nhất 4 giờ nữa, công an mới có thể tiếp cận.

“Hiện chúng tôi vẫn đang chờ kết quả test COVID-19 của nạn nhân. Khi có kết quả test COVID-19, chúng tôi mới thực hiện công tác pháp y theo quy định để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị cán bộ này thông tin.

Xét nghiệm COVID-19 Hoàng Tử Gió trước khi tiến hành tang lễ-1
Chung cư Hoàng Tử Gió ở.

Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Gia Lâm, nạn nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 cùng ngày tại một chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, Gia Lâm.

Nạn nhân ở chung với 2 nam thanh niên khác là L.H.Đ và T.X.P trong một căn hộ thuê 4-5 tháng nay với mục đích để kinh doanh.

Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc.

Xét nghiệm COVID-19 Hoàng Tử Gió trước khi tiến hành tang lễ-2

Hoàng Tử Gió, tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ thảm họa mạng Hoàng Tử Gió được tạo ra.

Facebook của hot boy lúc bấy giờ có tới gần 100.000 người theo dõi. Còn hiện tại trang cá nhân sở hữu hơn 800 nghìn người follow.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xet-nghiem-covid19-hoang-tu-gio-n-280065.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió COVID-19 hiện tượng mạng xã hội tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời