HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ 'lão bà' 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai

Cô dâu 63 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi để bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc.

Nhắc đến "cô dâu 63 tuổi" hay "cô dâu Cao Bằng" chắc hẳn mọi người vẫn chưa thể quên chuyện tình lệch tuổi nổi tiếng mạng xã hội của chị Thu Sao và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (27 tuổi).

Năm 2018, cặp đôi gây xôn xao dư luận khi vượt khoảng cách về tuổi tác, về chung một nhà.

Sau đám cưới, cả hai vẫn thường xuyên chiếm spotlight trên mạng xã hội với loạt "chiêu trò" gây tranh cãi như rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ, tuyên bố sắp có con, lập di chúc, thể hiện tình cảm thái quá,...

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều song cô dâu Cao Bằng và chồng trẻ khẳng định vẫn sống thật hạnh phúc để chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ lão bà 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai-1

Bên cạnh cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương, đầu tháng 5 vừa qua, mạng xã hội lại được phen xôn xao trước chuyện tình của "bà lão" 65 tuổi (tên thật Nguyễn Thị Hoa, đến từ Đồng Nai) và anh Aziz Ur Rehman (28 tuổi, quốc tịch Pakistan). Họ nên duyên nhờ quen nhau trên mạng xã hội.

Dù khẳng định đến với nhau bằng tình yêu chân thành ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ về mục đích của mối quan hệ này bởi sự khác biệt quá lớn về tuổi tác, ngôn ngữ, quốc tịch và đặc biệt bà Hoa đã có 5 con.

Anh Rehman khẳng định mình đã bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ buổi đầu nói chuyện. Ngay sau đó chàng trai đã bày tỏ tình cảm của mình với bà Hoa.

HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ lão bà 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai-2

Mới đây, hai cặp đôi cùng chung cảnh ngộ này đã có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ. Theo đó, trên Facebook, cô dâu 63 tuổi cùng chồng trẻ Hoa Cương đã phát một video trực tiếp cho biết mình đã vào Đồng Nai để gặp vợ chồng anh Aziz Ur Rehman.

Tại đây, họ đã cùng nhau đi ăn và đi chơi rất vui vẻ. Trong clip, cô dâu Cao Bằng tỏ ra rất thân thiện với đàn chị. Đặc biệt, Thu Sao còn dành nhiều lời khuyên cho bà Hoa về việc vượt lên dư luận để giữ gìn hạnh phúc: "Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy".

HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ lão bà 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai-3
Vợ chồng Thu Sao có mặt tại nhà cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai.

Clip livestream này hiện vẫn nhận về rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thấu hiểu, cho rằng người chung cảnh ngộ gặp nhau tâm sự, cũng có không ít ý kiến chỉ trích hai cặp đôi này đang cố tình "bắt tay" để thu hút sự chú ý của dư luận.

HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ lão bà 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai-4
Họ cùng nhau đi ăn uống vui vẻ.

HOT: Vợ chồng cô dâu Cao Bằng hội ngộ lão bà 65 và anh xã ngoại quốc 28 ở Đồng Nai-5
Thu Sao làm đẹp cho đàn chị.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gap-go-cap-doi-vo-65-chong-28-o-dong-nai-n-222726.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất