Trai đẹp Minh Châu chơi lớn, vác đồ nghề lên tận vách núi cao chót vót để làm điều hiếm hoi

Hot boy Minh Châu gây chú ý khi vác đồ nghề đi bộ lên tận Núi Trầm để quay clip mới.

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang chuẩn soái ca - Minh Châu là một trong những hot boy được đông đảo bạn trẻ Hà thành yêu mến.

Năm 2014, Minh Châu tham gia Học viện ngôi sao cùng với nhiều cái tên đình đám như Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy, Kim Thành. Sẵn có "bàn đạp" nhưng sau đó anh lại lui về hậu trường và chọn cho mình lối đi im ắng hơn.

Trai đẹp Minh Châu chơi lớn, vác đồ nghề lên tận vách núi cao chót vót để làm điều hiếm hoi-1

Trong nhiều năm nay, bên cạnh những dự án của riêng mình - Minh Châu còn biết "giữ chân" người hâm mộ bằng những bản cover nhạc trẻ nổi tiếng. Đặc biệt, phong cách vừa hát vừa chơi đàn dường như đã trở thành thói quen, làm nên cái riêng trong cách thể hiện cũng như truyền tải âm nhạc của Minh Châu đến người hâm mộ.

Sau nhiều sản phẩm "đánh lẻ", mới đây hot boy Hà thành quyết định chơi lớn khi tung bản mashup 3 ca khúc: Phải thật hạnh phúc - Liz Kim Cương, Đừng ai nhắc về anh ấy - Trà My Idol, Rồi người thương cũng hoá người dưng - Hiền Hồ.


Minh Châu vác đồ nghề lên tận vách núi cao chót vót để quay clip.

Vẫn là những đồ nghề quen thuộc, nhưng sản phẩm lần này đặc biệt ở chỗ được anh thực hiện trên tận vách núi cao chót vót.

Chia sẻ với 2Sao.vn Minh Châu cho biết, clip mashup được quay ở núi Trầm - cao nguyên đá ngoại ô Hà Nội. Để có thể thực hiện được ý tưởng này, anh cùng ekip phải vác đồ nghề leo bộ lên núi.

Dù vất vả song Minh Châu chia sẻ, thời gian tới hot boy sẽ chăm chỉ cho ra lò những clip kiểu tương tự nhằm tạo cảm giác mới mẻ cho bản thân cũng như người xem.

Ngoài ra anh tâm sự, để có chi phí cho việc quay clip kiểu này bản thân phải tiết kiệm để đầu tư.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


mashup Hot Boy minh châu

Tin tức mới nhất