Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến

Cuộc lột xác ngoạn mục của hot girl Thái Lan với vòng eo 46 cm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Naika Nayika được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng của Thái Lan. Cô gây chú ý nhờ hành trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo.

Theo đó, khi chưa thẩm mỹ Naika sở hữu ngoại hình không mấy đặc biệt, gương mặt quê và mập mạp. Sau khi tiến hành các ca dao kéo cắt mí, làm mũi, sửa cằm,... kết hợp với tập luyện cùng ăn uống chế độ, cô nàng đã hoàn toàn lột xác.

Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-1
Nhan sắc Naika Nayika trước và sau thẩm mỹ.

Mới đây, hot girl xứ chùa vàng lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh băng bó lên Instagram. Đây là loạt khoảnh khắc Naika phẫu thuật để có vòng eo, bắp đùi thon gọn.

Để ý kỹ, mọi người phát hiện phần mũi của Nayika cũng được băng bó nên nhiều người cho rằng đó là loạt ảnh phẫu thuật từ những năm trước và giờ mới được cô công khai.

Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-2
Naika Nayika công khai hình ảnh phẫu thuật để có eo con kiến.


Clip cô nàng khoe vòng eo như ý.

Naika Nayika hiện sở hữu Instagram có hơn 230 nghìn người theo dõi. Trên trang cá nhân, Nayika thường xuyên khoe body săn chắc, quyến rũ. Hot girl đình đám xứ chùa vàng chia sẻ vòng eo của cô bây giờ là 46 cm.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cuộc sống của Nayika thay đổi rất nhiều. Ngoài bản thân cảm thấy tự tin hơn, hiện cô còn là mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thái Lan.

Một số hình ảnh khoe ngoại hình bốc lửa của Naika Nayika:

Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-3Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-4Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-5Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-6Hotgirl đình đám bất ngờ công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo con kiến-7


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


phẫu thuât thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất