Nói tất cả đều đẹp tự nhiên nhưng trừ điểm này, em dâu tương lai của Phan Thành phải nhờ cậy 'dao kéo'

Em dâu tương lai của thiếu gia Phan Thành đã có câu trả lời thẳng thắn trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Phan Thành, Phan Hoàng là hai quý tử của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Nếu thời gian qua, Phan Thành gây chú ý bởi chuyện tình yêu tan vỡ với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo, thì Phan Hoàng lại nhận được nhiều quan tâm trước mối tình đẹp cùng bạn gái.

Em dâu tương lai của Phan Thành tên Đặng Khánh Hà. Cô từng là du học sinh tại Úc và sở hữu nhan sắc xinh tựa búp bê. Phan Hoàng và Khánh Hà rất thoải mái trong việc công khai yêu nhau trên mạng xã hội.

Nói tất cả đều đẹp tự nhiên nhưng trừ điểm này, em dâu tương lai của Phan Thành phải nhờ cậy dao kéo-1
Phan Hoàng và bạn gái xinh đẹp.

Về phía Khánh Hà, ngoài chia sẻ về cá nhân và những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai,  trên stories Instagram, cô bạn còn thường xuyên tư vấn cách làm đẹp, gợi ý mọi người chọn thương hiệu mỹ phẩm tốt, phù hợp. Hay mới đây, bạn gái Phan Hoàng còn thoải mái trả lời thắc mắc của mọi người về nhan sắc bị nghi ngờ đã qua "dao kéo".

Nói tất cả đều đẹp tự nhiên nhưng trừ điểm này, em dâu tương lai của Phan Thành phải nhờ cậy dao kéo-2
Câu trả lời của Khánh Hà khi được hỏi chuyện dao kéo.

Cụ thể, con dâu tương lai của đại gia Phan Quang Chất đã nhận được câu hỏi: "Chị có làm bộ phận gì trên mặt không?". Rất thoải mái, Khánh Hà tự tin tất cả đều đẹp tự nhiên trừ mỗi việc cô bạn từng đi nhấn mí: "Chị đi nhấn mí thôi em. Còn lại mặt chị đều là tự nhiên".

Nói tất cả đều đẹp tự nhiên nhưng trừ điểm này, em dâu tương lai của Phan Thành phải nhờ cậy dao kéo-3
Cận cảnh nhan sắc em dâu tương lai của Phan Thành.

Câu trả lời của Khánh Hà đã khiến nhiều người hài lòng vì sự chân thật. Thậm chí, có người còn không nghĩ cô từng làm bộ phận này bởi nhìn mắt bạn gái Phan Hoàng rất tự nhiên.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-dau-tuong-lai-cua-phan-thanh-nho-cay-dao-keo-bo-phan-nay-n-177360.html

phẫu thuât thẩm mỹ Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao