Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini

Taylor Tran - hot girl gốc Á trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP không chỉ xinh đẹp mà vô cùng gợi cảm. Dù vòng một khiêm tốn nhưng cô nàng vẫn tự tin diện bikini cũng như thả rông vòng một.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý nhờ sự xuất hiện của rapper nổi tiếng Snoop Dogg mà còn bằng dàn mỹ nóng bỏng tới từng centimet.

Trong dàn người đẹp này, có duy nhất một cô gái gốc Á tên là Taylor Tran. Hot girl này xuất hiện trong phân đoạn Snoop Dogg đọc rap. Ngoài ra, trong MV cô nàng cũng gây chú ý khi có cảnh thả rông vòng một.

Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-1Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-2
Hot girl gốc Á Taylor Tran xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Taylor Tran là người mẫu, chuyên gia trang điểm và vũ công hip hop. Năm nay, Taylor Tran 25 tuổi, hiện sinh sống tại Mỹ. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m7.

Ngoài đam mê người mẫu, vũ công, hot girl gốc Á này còn yêu thích chạy bộ, thực hiện chế độ eat clean (ăn sạch), uống sinh tố và tránh ăn gà viên chiên.

Taylor Tran sở hữu gương mặt xinh đẹp, hút hồn người đối diện. Thân hình của cô nàng gợi cảm, săn chắc không chút mỡ thừa. Tuy nhiên có thể thấy vòng một của Taylor Tran hơi khiêm tốn. Dù vậy, người đẹp này vẫn luôn tự tin vào vóc dáng của mình.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình bán nude, thả rông vòng một hay diện bikini.

Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-3Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-4Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-5Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-6Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-7Vòng 1 khiêm tốn, hot girl gốc Á trong MV mới của Sơn Tùng MTP vẫn chuộng mốt thả rông, tự tin diện bikini-8
Người đẹp vẫn gợi cảm khi diện bikini dù vòng 1 khiêm tốn.

Theo Người Lao Động


Hãy trao cho anh Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao