Hotgirl Lâm Á Hân: “Thích là nhích”

- Thành viên nổi bật của nhóm hài BB&BG "bật mí" phương châm của nhóm:“Thích là nhích. Cứ sống hết mình với điều mình thích để không hối tiếc”. Đây là lý do khiến những clip hài hước của BB&BG nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều cư dân mạng.

- Gắn bó với nhóm BB&BG khá lâu, điều gì khiến Hân thích nhất ở nhóm?

Quen nhau từ thời học lớp người mẫu PL, mọi người chơi chung đến nay đã được 4 năm. Nhóm BB&BG rất hiểu nhau và hòa đồng, gần như chuyện gì cũng có thể kể cho nhau nghe. Ban đầu nhóm có 9 người, nhưng có một chị đi Đức nên cả nhóm quyết định làm một clip vui giúp chị đỡ nhớ nhà, ai ngờ lại được nhiều người khen nên nhóm quyết định cho “ra lò” những clip tiếp theo. Nói cho đúng thì việc đóng clip là cách để mọi người giải trí và cảm thấy đầu óc thoải mái hơn. Hân và cả nhóm luôn theo đúng phương châm “Thích là nhích. Cứ sống hết mình với điều mình thích để không hối tiếc”.



- Nhưng “thú vui” này cũng có vẻ khá nhọc công đấy. Hẳn Hân không tránh khỏi cảm giác khó chịu khi đóng clip mệt vã mồ hôi như thế?

Thật ra, là con gái thì ai mà chẳng ngại mùi mồ hôi, nhất là khi hoạt động nhiều. Có khi buổi sáng thì đi quay, buổi chiều lại vào lớp học rồi tối lại đi quay tiếp, mình mà không “well-prepared” là sẽ mất tự tin ngay. Hiện tại, Hân đang cùng nhóm quay một loạt phim ngắn nhiều tập trong nhiều ngày, và tất nhiên không có gì phải ngại.



- Xem ra sự tự tin ấy cũng dễ nhận thấy trong vai trò cô chủ nhỏ của một shop thời trang online?

(Cười) Nói shop nghe hoành tráng thế thôi, chứ Hân chỉ bán trên Facebook cá nhân của mình. Việc kinh doanh nhỏ này giúp Hân cảm thấy thú vị vì tự dùng tiền do mình làm ra mà không phải phụ thuộc vào gia đình. Hân thấy mình “bỗng dưng muốn…lớn hơn” qua từng đam mê đó.

- Khá am hiểu về thời trang, vậy Hân có kiêm luôn vai trò nhà tài trợ cho trang phục diễn của BB&BG?

Khi bắt đầu quay clip thì mỗi thành viên đều tự chuẩn bị trang phục cho đúng “gu” và phong cách cá nhân nên vẫn chưa có cơ hội để tài trợ (cười). Dù vậy, Hân vẫn thường mua vật liệu về làm phụ kiện cho nhóm khi có yêu cầu đặc biệt.



- Vừa tham gia hoạt động nhóm, lại vừa phải đảm đương công việc kinh doanh. Bí quyết nào giúp bạn luôn tự tin và năng động để hoàn thành nhiều việc như thế?

Nói nhỏ cùng nghe nha, Hân luôn tự tin trong mọi hoạt động bởi một bí mật “tưởng nhỏ mà không nhỏ” -đó là Hân luôn giữ cho cơ thể mình được thơm mát vào bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Vì thế cứ sáng sớm tắm xong là Hân sử dụng ngay sản phẩm ngăn mùi cơ thể để tự tin thơm mát suốt ngày dài và tha hồ làm điều mình thích.

- Cảm ơn bạn!

Thơm mát suốt ngày dài năng động* cùng Rexona



Nghĩ đến một sản phẩm ngăn mùi cơ thể, Rexona sẽ là lựa chọn đầu tiên của những cô nàng hiện đại. Bạn đã thử chưa? Hãy thử ngay để tận hưởng cảm giác thơm mát suốt ngày dài năng động*, để luôn tươi tắn làm những điều mình yêu thích, sống hết mình với những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời, bạn nhé!
(*) Sử dụng mỗi buổi sáng sau khi tắm.

 

Thanh Triết - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao