Hot girl Mai Tây: 'Quen được bạn trai thiếu gia là may mắn của mình'

Mai Tây tiết lộ thời gian gần đây, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, 10X tập trung học tập và có chuyện tình lãng mạn bên bạn trai thiếu gia.

Mai Tây (tên thật Nguyễn Túy Xuân Mai) là một trong những hot girl Sài thành không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai lên mạng. Người yêu cô nàng là Đinh Hoàng Khang - một rich kid có tiếng ở TP.HCM.

Vào trang cá nhân của Hoàng Khang sẽ thấy anh chàng chính là fan hàng hiệu đích thực. Phần lớn trang phục anh mặc đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Đôi trẻ cũng thường xuyên check-in ở nhà hàng sang trọng.

Lần đầu hẹn hò đã bị bạn trai "cho leo cây"

Từng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như quay phim, chụp hình, dự án âm nhạc song thời gian gần đây Mai Tây có phần xao nhãng để tập trung hơn vào việc học tập.


Mai Tây và Hoàng Khang đã quen nhau được gần 2 năm. 

Mai Tây cho Zing.vn biết cô vừa bước sang tuổi 19. Hiện 10X là sinh viên năm nhất một trường đại học ở TP.HCM. Mỗi ngày, cô đều phải đến trường. Thời gian rảnh cô cùng bạn trai đi tập gym, học thêm ngoại ngữ và một số kỹ năng mềm khác.

Ngoài việc học tập, Mai không tham gia chụp mẫu ảnh như trước đây mà chỉ nhận những công việc quảng cáo trên mạng xã hội.

Nữ sinh tỏ ra hào hứng khi tiết lộ về bạn trai. Mai cho hay cô và nửa kia quen nhau được 2 năm. Ban đầu, đôi trẻ không nghĩ sẽ "bám chặt" nhau đến vậy. Bởi cô thấy bạn bè của mình yêu đương được một năm là đã rất ngưỡng mộ. 

Hot girl Sài thành tiết lộ quen nhau khá lâu song khi nhắc lại kỷ niệm ngày đầu tiên gặp mặt, cô vẫn thấy chuyện thật như đùa.

10X kể trong buổi hẹn hò đầu tiên, Hoàng Khang đã để cô đợi 45 phút. Khi đến nơi, anh chàng còn đổ lỗi cho trời mưa, kẹt xe. Vì là lần đầu nên Mai vẫn nở một nụ cười trìu mến tỏ vẻ không sao để giữ lịch sự.

Không sợ bị bàn tán khi yêu người có điều kiện

Bù lại lần đầu có phần vô tâm, Mai Tây sau đó dành lời khen cho chàng trai của mình. 10X chia sẻ Hoàng Khang sống tình cảm, là "cậu ấm khá ngoan". Thời gian rảnh, anh thường xuyên ở bên gia đình.


Đôi trẻ hợp nhau từ sở thích ăn uống đến tính cách.

Hot girl Sài thành cho hay cô và nửa kia hợp nhau về mọi thứ, từ sở thích ăn uống cho tới tính cách.

"Suốt 2 năm gắn bó, chúng mình có rất nhiều kỷ niệm. Nhớ nhất là thời gian ôn thi tốt nghiệp lớp 12 học hành vất vả song cứ rảnh là rủ nhau đi ăn. Ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều rồi ăn tối... thế là sau hơn một tháng cả hai tăng cân chóng mặt nên hiện tại phải cùng nhau tập gym để giảm cân", Mai Tây vui vẻ nói.

Khi được hỏi có phải vì quen bạn trai thiếu gia nên Mai Tây ít hoạt động nghệ thuật không, 10X mỉm cười cho rằng nửa kia luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của cô. Hoàng Khang không hề ngăn cấm người yêu tham gia nghệ thuật hay chụp mẫu ảnh.

Hot girl chia sẻ cô đến được với nghệ thuật nhờ may mắn, song vì lý do riêng nên không thể hoạt động như trước. Thiếu nữ mong muốn một ngày nào đó có thể quay trở lại và may mắn tiếp tục mỉm cười với mình.


Mai Tây thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai Hoàng Khang.

Mai Tây khẳng định cô không sợ những lời đồn đại mình khoe khoang có bạn trai thiếu gia. 10X kể ngày quyết định hẹn hò, cô vẫn không biết gì về gia đình người yêu.

Theo cô, quen được chàng trai gia đình có điều kiện là may mắn. Mai không bị ảnh hưởng bởi cách suy nghĩ hay nhìn nhận của người khác về mình.

Hiện tại, nữ sinh Sài thành muốn hoàn thành tốt công việc học tập, trau dồi cho mình kiến thức để sau này cả hai có tiếp tục nữa hay không thì cô sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Theo Zing


Mai Tây Hot Girl

Tin tức mới nhất