Đi nhặt ve chai nhưng phong cách thời trang phang hoàn cảnh của gái xinh Sài Gòn gây xôn xao mạng xã hội

Dù nhận về nhiều bình luận trái chiều nhưng cô gái trẻ bày tỏ "vẫn vui vì điều đó".

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền bộ ảnh ghi lại cảnh tượng cô gái mặt mũi lấm lem đi lượm ve chai ở một bãi đất trống nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong ảnh, cô nàng ăn diện khá sexy. Ngoại hình của nữ chính cũng khiến nhiều người khó rời mắt.

Đi nhặt ve chai nhưng phong cách thời trang phang hoàn cảnh của gái xinh Sài Gòn gây xôn xao mạng xã hội-1

Sau khi xem ảnh, phần đông mọi người đều đoán được đây thực tế chỉ là bộ ảnh được lên concept và cô gái chỉ nhập vai diễn xuất. Dẫu vậy, việc chọn thời trang được đánh giá không phù hợp với nghề của nữ chính đã tạo ra làn sóng tranh cãi. Nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích, xúc phạm cho rằng cô gái đang cố tình tạo trò câu like.

Đi nhặt ve chai nhưng phong cách thời trang phang hoàn cảnh của gái xinh Sài Gòn gây xôn xao mạng xã hội-2

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh gây tranh cãi là Bùi Thị Tú Uyên (sinh năm 1998) hiện đang sống tại TP. HCM. Cô cho biết, bộ ảnh nhặt rác được chụp cách đây 4 ngày.

Đi nhặt ve chai nhưng phong cách thời trang phang hoàn cảnh của gái xinh Sài Gòn gây xôn xao mạng xã hội-3
Cư dân mạng chỉ trích việc làm của cô gái.

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, Tú Uyên cho hay: "Bộ ảnh nhận về nhiều phản hồi, tích cực có, chê có, chửi có, nhưng không sao vì trong quá trình làm mẫu của mình, mình đã có một abum ảnh để đời. Mình rất vui vì điều đó.

Bộ ảnh chủ yếu chụp sexy, chỉ là lên ý tưởng độc đáo hơn những bộ ảnh sexy bình thường khác. Mình cũng muốn có một bộ ảnh ấn tượng nên đã đồng ý hợp tác với photo".

Đi nhặt ve chai nhưng phong cách thời trang phang hoàn cảnh của gái xinh Sài Gòn gây xôn xao mạng xã hội-4
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-sai-gon-gia-ngheo-di-nhat-ve-chai-gay-tranh-cai-n-193204.html

ăn mặc phản cảm Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất