Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia

Việt Thương, Ngọc Quỳnh, Bảo Ngọc, Ngọc Trân đang trong giai đoạn nước rút ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia.

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-1
Phan Thị Việt Thương từng khiến không ít người nhầm là con lai Hàn Quốc. Hình ảnh của cô từng xuất hiện trên các fanpage hot girl của xứ sở kim chi. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, 10X là mẫu ảnh cho một số shop thời trang online. Hiện Thương là học sinh trường THPT Tây Thạnh (TP. HCM).

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-2
10X từng chia sẻ ước mơ trở thành thông dịch viên tiếng Anh, được đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, cô còn ấp ủ dự định kinh doanh trong tương lai.

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-3
Nguyễn Ngọc Quỳnh là gương mặt 10X nổi bật trong giới trẻ Sài Gòn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cực chất và không quên khoe "triệt để" gương mặt xinh xắn. Hiện Quỳnh có hơn 122.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-4
Bên cạnh đó, cô còn đạt kết quả cao trong học tập, nhiều năm liền đạt học sinh khá, giỏi. Hiện tại, Quỳnh đang tập trung chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp sắp tới. Cô từng chia sẻ mong ước thử sức lĩnh vực diễn xuất trong tương lai.

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-5
Trần Đoàn Bảo Ngọc là học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu (TP.HCM). Cô được biết đến qua gương mặt, cách tạo dáng trước ống kính khá chuyên nghiệp. 10X đang là mẫu ảnh quen mặt ở Sài Gòn. Ngoài ra, cô từng đạt học sinh giỏi nhiều năm liền và thường xuyên giữ vị trí nhất, nhì lớp. Hiện trang cá nhân của Ngọc có hơn 70.000 người theo dõi.

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-6
Cô hiện là cộng tác viên cho một kênh giải trí và có ý định theo đuổi nghề mẫu ảnh chuyên nghiệp trong tương lai gần.
 

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-7
Võ Ngọc Trân được dân mạng biết đến từ khi còn học lớp 10 trường THPT Bình Hưng Hòa (TP. HCM). Cô từng xuất hiện trên báo Trung Quốc, Hàn Quốc với biệt danh "nữ sinh thiên thần". Hiện trang cá nhân của cô có hơn 440.000 người theo dõi.

Loạt hotgirl sinh năm 2001 đang ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia-8
Trân còn có thành tích học tập đáng nể khi từng đoạt HCB học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố. Trong tương lai, nữ sinh muốn trở thành giáo viên dạy môn Văn.
 


Theo Zing


Thi THPT quốc gia học sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao